‘แอนโทนี่’ โล่งยิงประตูได้อีกครั้ง-เผยเพิ่งผ่านปัญหาใหญ่มา

แอนโทนี่ ปีกจอมลีลาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าโล่งใจที่กลับมายิงประตูได้อีกครั้ง พร้อมเปิดเผยว่าเขาเพิ่งผ่านปัญหาที่หนักหน่วงมา

แข้งบราซิเลี่ยนถูก เอริก เทน ฮาก ดึงตามมาจาก อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัวรวม 100 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาก็ทำประตูใส่ ลิเวอร์พูล ได้ตั้งแต่เกมที่เดบิวท์

ทว่า แอนโทนี่ ก็ห่างหายจากการมีชื่อบนสกอร์บอร์ดมาหลายสัปดาห์ โดยครั้งล่าสุดที่เขาทำประตูได้เกิดขึ้นในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนตุลาคม

อย่างไรก็ดี แอนโทนี่ กลับมาทำประตูได้แล้วในเกมที่ “ปีศาจแดง” โคจรกลับมาพบกับ “ทอฟฟี่” อีกครั้งบนเอฟเอคัพ ซึ่งแข้งวัย 22 ก็ยอมรับว่าโล่งใจที่ยิงได้เสียที หลังเพิ่งผ่านเรื่องที่ค่อนข้างหนักหน่วงมา

“ก่อนอื่นเลย มันคือความสุข ผมแฮปปี้ที่ยิงประตูได้อีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเกมในบ้าน” เขากล่าวกับ

“ผมตั้งเป้าหมายของตัวเองไว้บ้างในซีซั่นนี้ และมันก็เป็นเรื่องดีที่ทำประตูได้ตั้งแต่ตอนที่ผมเริ่มวางเป้าหมายของตัวเอง แต่แน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือการผ่านเข้ารอบของ ยูไนเต็ด”

“ผมยังโล่งใจด้วย เพราะผมค่อนข้างช็อกในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมไม่อยากเปิดเผยว่าเกิดอะไรขึ้น มันเป็นเรื่องส่วนตัวซึ่งหนักจริงๆ แต่ผมก็ขอบคุณพระเจ้าที่ช่วยให้ผมผ่านมาได้ ขอบคุณสโมสร, เพื่อนนักเตะ, ผู้จัดการทีม และทุกคนที่ยืนเคียงข้างผม ตอนนี้ผมผ่านมันมาแล้ว ผมแฮปปี้ที่ทำประตูได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: