‘แอนจ์’ ชม ‘จอห์นสัน’ ยังพัฒนาได้อีกเยอะ

‘แอนจ์’ ชม ‘จอห์นสัน’ ยังพัฒนาได้อีกเยอะ

แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มั่นใจว่า เบรนแน่น จอห์นสัน ยังมีศักยภาพซ่อนเร้นอีกเยอะและพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้

จอห์นสัน ซัดประตูในเกมที่ สเปอร์ส เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอังคารและทำให้เขามีส่วนร่วมกับการทำประตูไป 5 ลูกตลอดการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีก

เขาเริ่มต้นชีวิตกับ “ไก่เดือยทอง” แบบค่อยเป็นค่อยไปแต่ก็เริ่มโชว์ความยอดเยี่ยมให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่ง ปอสเตโคกลู ก็ประทับใจกับสิ่งที่เห็นและบอกว่า จอห์นสัน ยังไปได้ไกลมากกว่านี้

“คนที่ยิงได้อย่างน้อย 30 ประตูย้ายออกจากทีมไป คนก็มองกันว่าเราจะทดแทนเขาได้ยังไงและมันอาจเป็นความกดดันอย่างหนักให้กับเจ้าหนู” ปอสเตโคกลู บอกกับนักข่าว

“ไม่ใช่ว่าเราคาดหวังให้ เบรนแน่น ทดแทน แฮร์รี่ นะ แต่เราต้องการประตูและแอสซิสต์แล้วผมก็ชอบที่เขารับมือกับสิ่งนั้น”

“เราพยายามก้าวไปพร้อมกับเขาอย่างระมัดระวัง เพราะผมเห็นศักยภาพซ่อนเร้นในตัวเขา ผมเห็นว่าเขาพัฒนาได้มากขนาดไหนและทักษะที่เขามี ผมไม่กังขาเลยว่าเขาจะเข้ากับทีมนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ผมไม่จำกัดเพดานเขาหรอกเพราะนั่นจะไม่แฟร์ต่อเขา”

“เราชอบใจกับความก้าวหน้าของเขาแต่เราก็เชื่อว่าจะมีอะไรให้เห็นมากกว่านี้อย่างแน่นอน”

“ผมคิดว่าเขาหาความมั่นใจเจอ, ความคงเส้นคงวาและเข้าใจในแนวทางที่เราเล่น เขาได้รับรางวัลตอบแทนกลับมา ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม”

“แต่เขายังเด็กนะและเราคว้าเขามาโดยที่มองว่าไม่ว่าเขาจะทำอะไรในปีนี้ เขายังงัดอีกหลายสิ่งออกมาแสดงให้เห็นได้อย่างแน่นอน”

“แล้วพอคุณเห็นความก้าวหน้าก็ยิ่งเป็นกำลังใจให้เขาด้วยเช่นกัน เพราะมันทำให้คุณคิดว่าถ้าเราทุ่มเทเวลาให้กับเขามากกว่านี้ เขาจะกลายเป็นสุดยอดนักเตะให้กับเรา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: