แหล่งข่าวพี่เสือแฉ ‘เคน’ ได้ใจเพื่อนมากกว่า ‘เลวาน’

แหล่งข่าววงในของทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมายืนยันว่านักเตะหลายรายของพวกเขานั้นประทับใจในนิสัยของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษและมักหยิบยกไปเปรียบเทียบกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อดีตศูนย์หน้าของพวกเขา

เคน ย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโรจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วก่อนจะเข้าไปนั่งอยู่ในใจของบรรดาแฟนบอลพี่เสือและเพื่อนร่วมทีมได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากผลงาน 32 ประตูจาก 28 เกมลีกแล้ว ภายนอกสนามดาวยิงวัย 30 ยังถูกยกย่องจากสื่อเมืองเบียร์โดยตั้งฉายาให้เขาว่า ‘คิง เคน’ ในขณะที่

The Athletic

ก็ได้รายงานว่าเพื่อนร่วมทีมของเขานั้นทึ่งกับความมั่นใจในตัวเองและความอ่อนน้อมถ่อมตนของแข้งรายนี้

ในขณะเดียวกันมีการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในของสโมสรว่าแข้ง “เสือใต้” มีการหยิบยก เคน ไปเปรียบเทียบกับ เลวานดอฟสกี้ อดีตดาวยิงเบอร์หนึ่งของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องนิสัยใจคอ

แหล่งข่าวเผยว่า “คุณมักจะสัมผัสได้ว่าเขา (เลวานดอฟสกี้) นั้นทำเผื่อตัวเอง ไม่ใช่เพื่อสโมสร แต่สำหรับ เคน แล้ว ทุกอย่างที่เขาทำนั้นมันคือการทำเพื่อทีม เขาเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนอื่นๆทุกคนด้วยทัศนคติที่ดีของเขา”

นอกจากนี้แหล่งข่าวยังเผยว่า เคน เป็นหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมจะเข้าไปขอคำปรึกษาในเรื่องแทคติกอยู่เป็นประจำ แม้ว่าเขาจะไม่ใช่คนที่พูดเก่งก็ตาม

แหล่งข่าวเสริมว่า “เขาไม่ค่อยพูดหรอกนะ แต่เมื่อไหร่ที่เขาพูดออกมา ทุกคนต้องฟังเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: