‘แลมพ์’ เผยพยายามเซ็น ‘ฮาลันด์’ ตอนคุมสิงห์

‘แลมพ์’ เผยพยายามเซ็น ‘ฮาลันด์’ ตอนคุมสิงห์

แฟรงค์ แลมพาร์ด เปิดเผยว่าเขาเคยพยายามคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ไปร่วมทีมในสมัยคุม เชลซี

ปัจจุบัน แลมพาร์ด คุม เอฟเวอร์ตัน และจะต้องเจอกับงานหนักไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม

พวกเขาจะต้องเจอกับ ฮาลันด์ นักเตะที่ แลมพาร์ด เคยพยายามคว้าตัวไปอยู่กับ เชลซี ในปี 2019 แต่มาตอนนี้จำเป็นต้องหาทางหยุดเขาให้ได้ หลังยิงไปแล้ว 20 ประตูในลีก

“เขาเป็นนักเตะที่อเมซซิ่งและปกติแล้วนักเตะระดับท็อปก็เล่นในระดับลีกสูงสุดได้เหมือนกับเขา ผมเคยคุมทีมเจอเขาตอนปรีซีซั่นพบ ซัลซ์บวร์ก ผมพยายามเซ็นสัญญาเขาให้ เชลซี แต่ก็ไม่ได้เขามา” แลมพาร์ด เผย

“ในการเตรียมตัวก่อนเกมน่ะเป็นที่ชัดเจนว่าเด็กคนนี้เป็นยังไง ต้องให้เขาล่ะ เราจะเจอกับเขาและผมเคารพนักเตะที่อยู่ในฟอร์มอันสุดยอด ผมดูฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศที่มี เอ็มบาปเป้ และ เมสซี่ แล้ว ฮาลันด์ ก็ก้าวไปอยู่ในจุดนั้นตั้งแต่อายุยังน้อยๆ”

“การหยุดเขานี่งานหินเลยนะเพราะฝีเท้าและพลังของเขา เราทุกคนเห็นกันแล้ว ไม่มีอะไรนอกจากความเคารพ เมื่อคุณเจอกับเขาคุณก็ต้องพยายามไม่เปิดพื้นที่ให้อย่างที่เขาต้องการ เขาสร้างอันตรายกับคุณได้”

ความพ่ายแพ้ต่อ วูลฟ์ส ในวันบ็อกซิ่งเดย์ทำให้ แลมพาร์ด ต้องพบกับความกดดันในการคุม เอฟเวอร์ตัน มากยิ่งขึ้น

เขาพูดถึง แมนฯ ซิตี้ ว่า “พวกเขาเป็นงานที่ยากเพราะคุณภาพของพวกเขา เราทราบดี พวกเขามีโค้ชที่ดีที่สุดในโลกก็ว่าได้และยังเต็มไปด้วยแข้งพรสวรรค์รวมถึงแบ็คอัพมากมาย”

“ผมเคยอยู่ที่ ซิตี้ มาปีนึง ผมเลยเคารพในเส้นทางที่พวกเขาก้าวผ่านมา”

“คุณต้องเข้าใจว่ารูปเกมอาจจะออกมาในแบบไหน และทุ่มเททุกอย่างเพื่อทำตามหน้าที่และรักษาวินัยเอาไว้, โดยเฉพาะในเกมรับ เราต้องเชื่อว่าเราแสดงตัวออกมาได้ เราโชคร้ายตอนที่เจอกับพวกเขาใน กูดิสัน ปาร์ค ปีก่อน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: