‘แรชฟอร์ด’ ยก ‘การ์นาโช่’ ตัวแปรสำคัญพาผีเฉือนเรือ

‘แรชฟอร์ด’ ยก ‘การ์นาโช่’ ตัวแปรสำคัญพาผีเฉือนเรือ

มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกโรงยกย่อง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ว่าเป็นนักเตะมากพรสวรรค์ และชื่นชมที่ลงมาสร้างอิมแพ็คให้ทีมพลิกเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1

แจ็ค กรีลิช ยิงให้ทีมเยือนออกนำนาทีที่ 60 แต่ บรูโน่ แฟร์นานเดส ซัดตีเสมอให้เจ้าถิ่นในที่ 78 แม้มีการถกเถียงว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าก็ตาม

แรชฟอร์ด ทำประตูชัยในอีก 4 นาทีต่อมา โดยเป็น การ์นาโช่ ตัวสำรองทำแอสซิสต์ ทำให้ตอนนี้กองหน้าทีมชาติอังกฤษกลายเป็นนักเตะ “ปีศาจแดง” รายแรกนับตั้งแต่ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ในปี 2008 ที่ยิงประตูให้ทีม 7 นัดติดต่อกันในทุกรายการ

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม แรชฟอร์ด ไม่ลืมที่จะชื่นชม การ์นาโช่ โดยเขากล่าวกับ

BT Sport

ว่า “มันเป็นการเปลี่ยนแปลงของไดนามิก”

“ผมคิดว่าพูดแบบนี้มาหลายครั้งแล้วนะ แต่ตัวสำรองที่ลงมา, แม้ว่าเรามีปัญหาอาการบาดเจ็บในบางครั้ง และบางคนต้องเล่นตำแหน่งที่ไม่ถนัด – วันนี้บรูโน่เล่นตำแหน่งที่ไม่ถนัด – อย่างที่คุณเห็นว่าทุกคนพร้อมสับเปลี่ยนกัน”

“เมื่อคุณมีผู้เล่นอย่าง การ์โน่ ที่อายุน้อยและกระหาย, เต็มไปด้วยพรสวรรค์และพร้อมที่จะสร้างความแตกต่าง, อะไรก็เกิดขึ้นได้”

จากนั้น แรชฟอร์ด ให้สัมภาษณ์กับ

ว่า “ผมคิดว่าเขา (การ์นาโช่) พยายามเปิดบอลก่อนหน้านั้นแล้ว, อาจจะอยากให้แอนโทนี่, แล้วมันกระดอนกลับหาเขา และมันเป็นการเทิร์นที่ฉลาดมาก ๆ”

“การดาหน้ากดดันมันสำคัญมาก เมื่อคุณลงต่อหน้าสเตรทฟอร์ด เอนด์ และพวกเขารู้สึกถึงได้ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเมื่อบอลกระทบตาข่าย และโดยเฉพาะเมื่อทำได้หน้าต่อหน้าสเตรทฟอร์ด เอนด์, ไม่มีอะไรจะเทียบได้อีกแล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: