‘แรชฟอร์ด’ ฟุ้งอาจอยู่ในช่วงพีคสุด-หวังซีซั่นนี้ผีมีแชมป์ติดมือ

มาร์คัส แรชฟอร์ด รู้สึกว่าเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้ง หลังจากที่ยิงประตูต่อเนื่องช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา

แรชฟอร์ด ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในแมตช์ที่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน โดยเป็นคนเปิดบอลให้ คอเนอร์ โคดี้ สกัดเข้าประตูตัวเอง และจากนั้นสังหารจุดโทษปิดกล่องให้ “ปีศาจแดง” คว้าชัยได้ตามเป้า ตอนนี้เขาทำประตูได้ 5 เกมติดต่อกันแล้ว

“ในแง่ของฟอร์มการเล่น, มันอาจจะดีที่สุดในอาชีพค้าแข้ง เพราะงั้นผมจึงรู้สึกดีตอนอยู่ในสนาม” แรชฟอร์ด กล่าวกับ

“ผมพยายามเข้าไปอยู่ในตำแหน่งและพื้นที่เพื่อทำประตู ถ้าผมยังสร้างโอกาสได้ต่อเนื่อง, ก็รู้สึกว่าตัวเองจะทำประตูได้เรื่อย ๆ”

ชัยชนะดังกล่าวทำให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก คว้าชัยชนะ 7 นัดติดต่อกัน และพาพวกเขาผ่านเข้าสู่รอบที่ 4 ของศึกเอฟเอ คัพ โดยตอนนี้ “ปีศาจแดง” ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์คาราบาว คัพ และ ยูโรป้า ลีก เช่นกัน

แรชฟอร์ด หวังว่า ยูไนเต็ด จะคว้าถ้วยแชมป์ได้บ้างในฤดูกาลนี้ โดยเสริมว่า “นั่นคือเป้าหมาย, นั่นคือเหตุผลที่เราทำผลงานอย่างที่เห็นอยู่ และทำไมเราถึงทำงานหนัก”

“เราอยากเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและลงเล่นในเกมที่สำคัญที่สุด ท้ายที่สุดแล้วเราอยากเหรียญแชมป์และถ้วยรางวัล หวังว่าฤดูกาลนี้เราจะมีโอกาสทำเช่นนั้นได้นะ”

ยูไนเต็ด มีโอกาสคว้าชัยนัดที่ 8 ติดต่อกัน เมื่อพวกเขาพบกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ในศึกคาราบาว คัพ วันที่ 10 มกราคมนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: