‘แม็คโท’ ส่อเจ๊ง 1 ลป.หลังบ.เงินกู้ว่าที่พ่อตาเจียนล่ม

‘แม็คโท’ ส่อเจ๊ง 1 ลป.หลังบ.เงินกู้ว่าที่พ่อตาเจียนล่ม

แม้ว่าทางบอลจะดีแต่ทางบ้านนั้นเข้าขั้นแย่เลยสำหรับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ภายหลังจ่อขาดทุนกว่า 1 ล้านปอนด์ ภายหลังลงทุนในบริษัทเงินกู้ที่บริหารโดยพ่อของ แคเมรอน เรดดิ้ง คู่หมั้นของเขากำลังส่อแววเจ๊ง

ฟอร์เทรส พาร์ทเนอร์ ซึ่งมี แอชลีย์ เรดดิ้ง เป็นผู้อำนวยการ เป็นหนี้เจ้าหนี้กว่า 230 เจ้ารวมเป็นเงินราวๆ 18 ล้านปอนด์

โดยบริษัทดังกล่าวบริหารงานโดยการไปกู้ยืมเงินจากนักลงทุนรายใหญ่ก่อนที่จะมมาปล่อยกู้ให้กับรายย่อยด้วยอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่าแก่องค์กรต่างๆและนักธุรกิจรายย่อยที่มีมูลค่าธุรกิจสูง

แคเมรอน ยังคงแชร์วิถีชีวิตฟุ่มเฟือยของเธอบนโซเชียลมีเดีย แม้จะติดหนี้ธุรกิจนี้ถึง 1.2 ล้านปอนด์อยู่ก็ตามม จนทำให้หนึ่งในผู้ร่วมลงทุนอย่าง เชน ลินช์ ดาราดังของวง บอยโซน ก็ได้ออกมาเผยว่าเขาหัวเสียอย่างมากเมื่อพวกเขาได้รับเงินตอบแทนเพียงแค่ 10 เพนนีจากทุกปอนด์ที่พวกเขาลงทุนไป

ขณะที่หนึ่งในผู้ลงทุนร่วมกล่าวกับ

The Sun

ว่า “มันราวกับการเอาเกลือราดบนแผลสำหรับพวกเราที่ต้องเสียเงินออมหรือไม่ก็กำลังเผชิญหน้ากับการสูญเสียบ้านของพวกเขา”

“ยังมีอีกหลายรูปในอินสตาแกรมที่ แอชลีย์, ภรรยา, แคม และน้องสาวเธอ ไปพักร้อนกันอยู่เสมอ พวกเขาไปอยู่ดูไบกันเป็นเดือนเลย”

เป็นที่กล่าวกันว่า ครอบครัวเร้ดดิ้ง ได้ซื้อคฤหาสต์หรูราคาหลายล้านไว้ทั่วทุกมุมโลก

ทางด้าน แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสก็อตแลนด์ ก็ได้ให้บริษัทของพวกเขายืมเงินไป 1 ล้านปอนด์เพื่อลงทุนหนึ่งในสาขาของพวกเขาที่โปรตุเกส แต่ดูเหมือนว่าเขาอาจจะได้รับเงินกลับมาเพียง 100,000 ปอนด์เท่านั้น

ขณะที่ แคเมรอน ที่เคยนั่งเป็นผู้อำนวยการให้กับ ฟอร์เทรส แคปิตัล ในช่วงเมษายน-มิถุนายน 2021 นั้นมีรายงานว่าได้ขายบ้านหรูของพวกเขาในดูไบและสเปนเพื่อเอามาใช้หนี้ของเธอ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: