แม็คโทยกเครดิต ‘วาราน-แม็กไกวร์’ พาผีบุกคว้าชัย

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ออกโรงยกย่อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ราฟาเอล วาราน ว่ามีส่วนสำคัญที่ช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติสก็อตแลนด์ลงมาเป็นซูเปอร์ซับโหม่งพังประตูชัยในนาทีที่ 86 ช่วยให้ “ปีศาจแดง” คว้าชัยในพรีเมียร์ลีกเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน

แม้ออกสตาร์ทได้ดีและขึ้นนำค่อนข้างเร็ว แต่จากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด โดนกดและถูกตีเสมอจาก ดักลาส ลุยซ์ แต่เกมรับที่เหนียวแน่นทำให้สกอร์ไม่ไหลเพิ่ม และมาได้ประตูชัยจาก แม็คโทมิเนย์

“เราเริ่มต้นได้ดีมาก ชัดเจนว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีจริง ๆ พร้อมด้วยผู้เล่นระดับท็อป พวกเขากลับเข้าสู่เกมและสร้างปัญหาให้กับเรา” แม็คโทมิเนย์ กล่าวกับ

สกาย สปอร์ตส์

“แต่ถ้าพูดตามตรงต้องยกเครดิตให้กับกองหลังของเราด้วยที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ โดยเฉพาะ แฮร์รี่ กับ ราฟาเอล มันเป็นผลงานระดับท็อปและสมควรได้รับชัยชนะในท้ายที่สุด”

ดิโอโก้ ดาโลต์ ก็ได้รับคำชื่นชมจาก แม็คโทมิเนย์ ซึ่งตอนนี้ยิงไปแล้ว 8 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้เช่นกัน หลังจากเป็นคนครอสบอลอย่างแม่นยำให้ดาวเตะวัย 27 ปี โหม่งพังประตูชัย

“ถ้าพูดตามตรง มันเป็นการครอสที่น่าทึ่งมาก และผมก็แค่พยายามเอาหัวไปโดนลูกบอลเท่านั้น จากนั้นมันก็เป็นประตู” แม็คโทมิเนย์ กล่าวเสริม

“ยกให้เครดิตกับนักเตะทุกคนเลย ด้านเกมรุก, เราก็สร้างโอกาสดี ๆ ได้มากมายเช่นกัน ซึ่งอาจจะไม่มีใครสังเกตเห็น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: