‘แม็กไกวร์’ เชื่อผีกำลังคืนฟอร์ม-เซ็งน่ายิงเยอะกว่านี้

‘แม็กไกวร์’ เชื่อผีกำลังคืนฟอร์ม-เซ็งน่ายิงเยอะกว่านี้

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังกลับมาอยู่ในช่วงเวลาที่ดีอีกครั้ง หลังจากเปิดบ้านเฉือน ลูตัน ทาวน์ 1-0

วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ทำประตูชัยช่วยให้ “ปีศาจแดง” คว้า 3 คะแนน และยังส่งพวกเขาขยับขึ้นไปรั้งอันดับที่ 6 ของตารางอีกด้วย

“มันเกี่ยวกับการคว้าชัยชนะ แน่นอนว่าเราอยากเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม, ที่สมบูรณ์แบบ, มอบความบันเทิงให้กองเชียร์ และทำประตูมากมาย, แต่บางเกมก็ไม่เป็นเช่นนั้น” แม็กไกวร์ กล่าวกับ

“เราสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย, มีโอกาสที่ดีมาก ๆ ในครึ่งแรก และเราต้องเฉียบขาดมากกว่านี้ พวกเขาเป็นทีมที่ใช้ร่างกายได้ดี, มีระบบการเล่นที่ดี และผมแน่ใจว่าพวกเขาจะชนะอีกหลายเกมในฤดูกาลนี้”

“พวกเขาทำให้เราเจองานยาก, แต่อย่างที่ผมบอก, ถ้าเรายิงประตูแรกให้เร็วกว่านี้, เราก็อาจเล่นเกมโต้กลับได้อย่างโหดเหี้ยมมากขึ้น พวกเขาปล่อยให้เราได้ลุ้นประตูที่สอง และเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้”

“แต่เพื่อน ๆ แสดงให้เห็นด้านที่ยอดเยี่ยมของตัวเองในวันนี้ และเราก็ต้องการคว้า 3 แต้ม เป็นเรื่องดีที่ได้เข้าสู่ช่วงพักเบรคทีมชาติพร้อมกับชัยชนะ”

แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย เอฟซี โคเปนเฮเก้น 4-3 ทำให้พวกเขารั้งบ๊วยของรอบแบ่งกลุ่ม โอกาสเข้ารอบน็อคเอาท์ยากลำบาก

“ผมคิดว่าเราปรับปรุงให้ดีกว่านี้อีกมาก เราเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างเชื่องช้า, แต่ผมคิดว่าฟอร์มของเรากำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ เรามีเกมที่โชคร้ายมาก ๆ ในสัปดาห์นี้, พร้อมด้วยการตัดสินสำคัญ ๆ ที่ไม่เป็นใจ” กองหลังชาวอังกฤษกล่าวเสริม

“มันส่งผลกับเราในเกม เราคุมเกมได้ และถ้าเราชนะ, เราก็จะอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในแง่ของการผ่านเข้ารอบต่อไป, เพราะงั้นเราจึงมีเกมใหญ่รออยู่ข้างหน้ากับ กาลาตาซาราย และเราต้องเล่นเหมือนที่เจอกับ โคเปนเฮเก้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: