‘แมดดิสัน’ เซ็งต้องทนดู หงส์,ปืน,เรือ แย่งแชมป์

‘แมดดิสัน’ เซ็งต้องทนดู หงส์,ปืน,เรือ แย่งแชมป์

เจมส์ แมคดิสัน มิดฟิลด์คนสำคัญ “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ อยากเห็นทีมของตัวเองมีส่วนร่วมในการลุ้นแมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า และยอมรับว่า รู้สึกเซ็งที่ต้องมาดูอาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลุ้นขับเคี่ยวแย่งแชมป์กันในปีนี้

สเปอร์ส ออกสตาร์ตฤดูกาลด้วยผลงานน่าประทับใจ โดดเด่นถึงขั้นนำเป็นจ่าฝูง ก่อนโชคร้ายเจอทั้งปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนจนเสียกระบวน หลุดฟอร์มช่วงหน้าหนาวจนหลุดวงโคจรคั่วแชมป์

ตอนนี้สเปอร์ส กำลังแย่งอันดับ 4 อยู่กับแอสตัน วิลล่า และพวกเขาคือตัวแปรสำคัญบนเส้นทางลุ้นแชมป์ของ 3 ทีมหัวตาราง เนื่องจากมีโปรแกรมต้องเจอกับอาร์เซนอล ปลายเดือนนี้ และพบลิเวอร์พูล, แมนฯซิตี้ ในเดือนพฤษภาคม

“ผมไม่สนใจเลยจริงๆ เรามีเป้าหมายของตัวเองในซีซั่นนี้” แมดดิสัน กล่าว

“ถ้าเราจบลงด้วยชัยชนะเหนือทีมที่กำลังแย่งแชมป์ มันก็ไม่ได้ทำให้อะไรแตกต่างไปจากเดิม เรามีงานที่ต้องทำ”

“เราอยู่ในจุดที่เราอยู่ และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เรามีแรงจูงใจที่ดีที่อยากจะคว้าแชมป์ให้ได้ในปีหน้า และดูว่าปีนี้สุดท้ายแล้วเราจะทำได้ดีแค่ไหน”

“มันน่าหงุดหงิดจริงๆ เวลาที่ต้องมาฟังเรื่อง 3 ทีมลุ้นแชมป์ ที่เราไม่ได้เป็นหนึ่งในนั้น โดยเฉพาะหลังจากผลงานที่เราแสดงออกมาช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล”

“การลุ้นแชมป์ในปีนี้น่าตื่นเต้นแค่ไหน? มันน่าทึ่งมากๆ มันยอดเยี่ยมมากสำหรับคนเป็นกลาง เพื่อนๆและครอบครัวของผม ทุกคนติดตามพรีเมียร์ลีกในทุกสัปดาห์ เพราะมันคือการแย่งชิงแชมป์ที่เยี่ยมมาก”

“น่าหงุดหงิดที่เราไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในนั้น แต่เราอยู่ในจุดที่เราอยู่ และมีงานที่ตัวเองต้องทำ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: