แฟนหงส์ยิ้มแป้น! ‘ฟีโน่’ อัพเดตเตรียมคัมแบ็คซ้อมวันนี้

แฟนหงส์ยิ้มแป้น! ‘ฟีโน่’ อัพเดตเตรียมคัมแบ็คซ้อมวันนี้

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเขาน่าจะลงซ้อมให้ทีมได้ในวันนี้ หลังหายจากอาการบาดเจ็บที่น่อง

คาดว่า ฟีร์มีโน่ จะฟิตและพร้อมลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล พบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในคืนวันจันทร์นี้ เป็นตัวเลือกในแนวรุกให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ขาดทั้ง ดิโอโก้ โชต้า และ หลุยส์ ดิอาซ อยู่ก่อนแล้ว

ดาวเตะวัย 31 ปี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับทีม “หงส์แดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้ พูดถึงความผิดหวังที่อดติดทีมชาติบราซิลชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ทั้งที่โชว์ฟอร์มน่าประทับใจกับสโมสรในฤดูกาลนี้

ฟีร์มีโน่ ไม่มีชื่อให้ ลิเวอร์พูล ในเกมคาราบาว คัพ ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2, แมตช์พรีเมียร์ลีกที่ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 ในวันบ็อกซิ่งเดย์ และคาดว่าจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมเจอ เลสเตอร์ ซิตี้ วันศุกร์นี้ด้วย

“ผมหายดีแล้ว ขอบคุณพระเจ้า ผมอาจจะลงซ้อมได้ในวันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดี) ผมจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมถัดไป (เจอเลสเตอร์) แต่เป็นเกมหลังจากนั้น (เจอเบรนท์ฟอร์ด) ที่น่าจะพร้อม” ฟีร์มีโน่ กล่าวกับ

talkSPORT

“ผมเริ่มต้นได้ดีมากในฐานะส่วนตัว, แน่นอนว่าพวกเราในฐานะทีมเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีนัก, แต่เรากำลังกลับมา ต้องชมที่เราทำงานกันอย่างหนัก, และทัศนคติที่ไม่ยอมแพ้, ตอนนี้เรากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง”

ฟีร์มีโน่ พูดถึงความผิดหวังที่อดติดทีมชาติบราซิลชุดฟุตบอลโลกด้วยว่า “แน่นอนว่ามันน่าผิดหวังที่ไม่ถูกเรียกไปเล่นฟุตบอลโลก แต่อย่างที่ผมเคยเคยพูดไปว่านั่นเป็นความประสงค์ของพระเจ้า”

“มันกระตุ้นให้ผมมีความมุ่งมั่นมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากไม่ได้ไปฟุตบอลโลก เพราะงั้นผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อกลับไปติดทัพเซเลเซาอีกครั้ง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: