แฟนมาญอร์ก้าเหยียดผิวใส่ ‘ชูอาเมนี่’ หลังยิงประตูชัย

แฟนมาญอร์ก้าเหยียดผิวใส่ ‘ชูอาเมนี่’ หลังยิงประตูชัย

แฟนบอล เรอัล มาญอร์ก้า รายนึงถูกจับภาพได้ว่าทำท่าเชิงเหยียดผิวใส่ ออเรลิยอง ชูอาเมนี่ หลังยิงประตูให้กับ เรอัล มาดริด ในเกมเมื่อวันเสาร์

ชูอาเมนี่ ยิงไกลเข้าไปอย่างยอดเยี่ยมในเกมดังกล่าว ซึ่งยังเป็นประตูชัยที่ช่วยให้ มาดริด เฉือนเอาชนะ มาญอร์ก้า ไป 1-0

อย่างไรก็ตามระหว่างที่ ชูอาเมนี่ ไปฉลองที่มุมธงสนาม ช่อง Movistar ก็จับภาพได้ว่าแฟนบอลรายนึงในสีเสื้อของ มาญอร์ก้า ลุกขึ้นมาทำท่าลิงใส่นักเตะแต่พวกเขาเซ็นเซอร์หน้าแฟนบอลคนดังกล่าวไว้

ทั้งนี้นักเตะของ “ราชันชุดขาว” ไม่ทราบว่ามีการเหยียดผิวเกิดขึ้นในจังหวะนั้น

เหตุการณ์นี้เป็นอีกเหตุการณ์ที่ไม่ดีต่อวงการฟุตบอลสเปน เพราะที่ผ่านมา วินิซิอุส จูเนียร์ พบกับการเหยียดผิวหลายต่อหลายครั้งและลาลีก้ารายงานเรื่องนี้ถึงอัยการสเปนมา 16 หนตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา

ต้นเดือนที่ผ่านมา เกตาเฟ่ ก็โดนสั่งปิดอัฒจันทร์บางส่วนเป็นเวลา 3 นัดเพราะ คิเก้ ซานเชซ ฟลอเรน กับ มาร์กอส อคูญ่า ของ เซบีญ่า ถูกเหยียดเชื้อชาติ

แล้วในวันเดียวกับที่เกิดเรื่องดังกล่าวก็มีการยกเลิกเกมระหว่าง ราโย มาฆาดาออนด้า และ เซสตาโอ ริเวร์ ในดิวิชั่นสามของสเปนเพราะ ชีค เคน ซาร์ ผู้รักษาประตูของ ราโย เข้าไปเผชิญหน้ากับแฟนบอลที่เหยียดผิวเขา

เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เกร์มัน บูร์กอส อดีตผู้รักษาประตูที่ทำหน้าที่กูรูให้ช่อง Movistar ก็ยังพูดในเชิงดูหมิ่นต่อ ลามีน ยามาล ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: