แฟนผีไล่สวด ‘เกลเซอร์’ ไม่โผล่หัวงาน ‘ปู่ชารล์ตั้น’

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงไล่หวด ตระกูลเกลเซอร์ อีกครั้งหลังไม่มีตัวแทนจากครอบครัวมาปรากฎตัวที่งานพิธีศพของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตั้น

แฟนบอลกว่า 1,000 ชีวิตได้รายล้อมมหาวิหารแมนเชสเตอร์รวมถึงแฟนอีกกว่าหลายพันคนที่ยืนเรียงรายตลอดสองข้างท้างใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์และ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อมาอำลาตำนานของสโมสรพวกเขาเป็นครั้งสุดท้าย

การรำลึกในครั้งนี้นำโดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รวมถึงบรรดาตัวแทนนักเตะทั้งในอดีตและปัจจุบันของสโมสรรวมถึงตัวแทนของสโมสรอื่นๆ

อย่างไรก็ตามกลับไม่มีการปรากฎตัวของสมาชิก ตระกูลเกลเซอร์ ในงานพิธีซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาแฟนบอลของ ยูไนเต็ด

แถลงการณ์จากกลุ่ม 1985 ได้ระบุว่า “มันไม่น่าแปลกใจเลยที่ไม่มีใครในครอบครัวเกลเซอร์มาปรากฎตัวแสดงความเคารพในพิธีศพของผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของเรา พวกเกลเซอร์ได้พิสูจน์ให้เห็นหลายต่อหลายครั้งว่าพวกเขาแปลกแยกจากสโมสรและแฟนบอล และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่พวกเขาทำตัวได้น่าอับอาย”

“เราคิดว่าเราสามารถพูดแทนแฟนบอลโดยทั่วไปได้ว่าเรายินดีอย่างยิ่งที่พวกเขาไม่มาสร้างเรื่องรบกวนอื่นอันไม่พึงประสงค์ในงานวันนี้ พวกเขาจะไม่เป็นที่ต้อนรับสำหรับชายที่อุทิศชีวิตนี้ให้กับสโมสรทั้ง เกียรติยศ, ความจงรักภักดี และ ศักดิ์ศรี”

“อย่างไรก็ตามมีเรื่องน่าผิดหวังอีกเช่นกันที่ไม่ได้มีการออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากพวกเขาสำหรับพิธีวันนี้ หรือจะรวมถึงการจากไปของ เลดี้ เคธี่ ภรรยาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: