แผล่บก่อนได้เปรียบ!’ดาโลท์’ ชู INEOS มาพร้อมพลังบวก

ดิโอโก้ ดาโลท์ ฟูลแบ็คแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าการเข้ามาของ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ได้มอบพลังงานเชิงบวกให้กับทีม

แรทคลิฟฟ์ และกลุ่มทุน INEOS ได้ครอบครองหุ้น 27.7% ของ “ปีศาจแดง” อย่างเป็นทางการ โดยมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ มีแผนการพัฒนาสโมสรหลายอย่างที่เตรียมเอาไว้

ดาโลท์ ให้สัมภาษณ์กับ

ถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ว่า: “พวกเขา [INEOS] ได้มอบพลังงานที่แตกต่างออกไป ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีเสมอเวลาสิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นใจ คุณสามารถสังเกตเห็นได้โดยรอบเลยว่าทุกคนคิดในเชิงบวกกับเรื่องนี้”

“พวกเขานำเสนอตัวตนกับพวกเราด้วยพลังงานที่ดีมากมาย และความรู้สึกเชิงบวกสำหรับอนาคต ดังนั้นพวกเรารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้พวกเขาเข้ามาร่วมด้วย จนถึงตอนนี้คือพวกเราแฮปปี้กันมาก”

“สิ่งที่เกิดขึ้นมันสามารถสร้างความไม่แน่นอน เพราะว่ามีข่าวลือหลายอย่างเกี่ยวกับแมนฯ ยูไนเต็ดในเรื่องนอกสนาม”

“พวกเราพยายามอย่างเต็มที่ในการปิดกั้นมันจากแคร์ริงตัน เราพยายามทำงานของเราในสนาม และปล่อยเรื่องอื่น ๆ ให้กับสื่อและใครก็ตามที่ชอบการคุยเรื่องสโมสรของเรา”

“แต่แน่นอนเวลาที่คุณไม่สามารถคว้าชัยชนะ คุณจะผสมรวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน มันดูเหมือนว่าความรับผิดชอบมันจะเลยไปทางด้านนั้นอยู่หน่อย ๆ แต่สุดท้ายแล้วมันเป็นเรื่องของสิ่งที่พวกเราทำในสนามอยู่เสมอ”

“หากคุณเก็บผลลัพธ์ได้ ทุกคนก็จะรู้สึกแฮปปี้ หากคุณทำไม่ได้ เดี๋ยวมันจะมีบางอย่างที่ผิดพลาด และผู้คนก็จะพากันโทษนั่นโทษนี่ แต่ในฐานะนักเตะ พวกเราพยายามสุดความสามารถในสนามและการฝึกซ้อม เพื่อคว้าชัยชนะในการแข่งขัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: