แทนคำขอบคุณ! ‘มาดามแป้ง’ จัดงานเลี้ยงสื่อ-เจรจา ‘ทรู’ คัมแบ็กถ่ายไทยลีก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ CEO บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ให้กับสื่อมวลชนสายกีฬา ในนาม บริษัท เมืองไทยประกันภัยฯ เพื่อแทนคำขอบคุณ ที่สนับสนุนองค์กร และ ในทุกบทบาทของการทำงานด้านกีฬา มาโดยตลอด ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น และ เป็นกันเองเช่นเคย ณ ร้าน Chill Chill Restaurant เหม่งจ๋าย เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2567

“มาดามแป้ง” กล่าวว่า “ตลอดเส้นทางกว่า 16 ปี แป้ง อยากจะบอกว่ามีแต่ความสุข ความเต็มใจ ที่ได้เข้ามาสู่เส้นทางแห่งนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แป้ง มีวันแบบนี้ เพราะพี่น้องสื่อมวลชนสายกีฬาทุกท่านด้วย และ แป้ง เคยพูดเสมอว่าในโลกของกีฬา ไม่ว่าตำแหน่งใดก็ตาม ผู้เล่น โค้ช ผู้จัดการทีม หรือ แม้แต่นายกสมาคมฯ ต่างคนเข้ามา แล้วก็จากไป แต่ทุกประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้น จะถูกจารึกไว้โดยสื่อมวลชนทุกท่าน ซึ่งจะช่วยประคับประคอง และ โอบอุ้ม ฟุตบอลทีมชาติไทยทุกชุด อยู่ในอ้อมมือของเรา ยืนยันว่า แป้ง จะทำให้ดีที่สุดกับตำแหน่งนายกสมาคมฯ และ หวังว่าสื่อมวลชนสายกีฬา จะคอยเป็นกำลังใจ สนับสนุนเราเหมือนที่ผ่านมา”

นอกจากนี้ “มาดามแป้ง” ประมุขลูกหนังไทย ยังเปิดเผยข่าวสำคัญครั้งแรกในงาน โดยเบื้องต้นมีการเข้าพบ ศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู วิชันส์กรุ๊ป จํากัด เป็นที่เรียบร้อย เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ ในการกลับมาถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 และ จะมีการเจรจากันอีกครั้ง ในช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: