แต่ ETH ต้องออก! สื่อเผย’ซานโช่’ ยังเปิดโอกาสกลับผี

จาดอน ซานโช่ ตัวรุกตัวยืมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดโอกาสที่จะกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้าโดยมีเงื่อนไขว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมต้องถูกไล่ออกจากตำแหน่ง

ซานโช่ ย้ายกลับมาเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา ภายหลังมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมจนหมดอนาคตกับสโมสร

ตามรายงานจาก

ระบุว่า ซานโช่ เปิดโอกาสที่จะกลับไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหากผู้จัดการทีมชาวดัตช์ถูกไล่ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม หาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่ตัดสินใจเก็บตัวอดีตกุนซือ อาแย็กซ์ ไว้กับทีมต่อไป แข้งตัวยืม ดอร์ทมุนด์ ดูจะต้องเป็นฝ่ายเก็บข้าวของออกจากทีมแทน

เป็นที่เชื่อกันว่าในเบื้องต้น แรตคลิฟฟ์ ได้วางแผนงานในฤดูกาลหน้าโดยมี เทน ฮาก ทำหน้าที่กุนซือให้กับทีมต่อไป แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่หาความสม่ำเสมอไม่ได้ในฤดูกาลนี้ทพให้เกิดคำถามขึ้นกับอนาคตของเขากับสโมสร

รายงานยังระบุว่าความสัมพันธ์ของ เทน ฮาก และ ซานโช่ ในตอนนี้นั้นไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิมได้และวิธีเดียวที่เป็นไปได้สำหรับการกลับมาเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ของแข้งวัย 24 ปีอีกครั้งก็คืผู้จัดการรายนี้ต้องออกจากสโมสรไป

แม้ว่า เทน ฮาก จะไม่เปิดให้โอกาส ซานโช่ อีกครั้ง แต่ทาง เจสัน วิลค็อกซ์ ว่าที่ผู้อำนวยการด้านเทคนิคคนใหม่นั้นเปิดกว้างที่จะให้โอกาสเขากับสโมสรอีกครั้ง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: