แตนปลด ‘อิสมาเอล’ ตั้ง ‘เคลฟเวอร์ลี่ย์’ ขัดตาทัพ

วัตฟอร์ด ยืนยันปลด วาเลเรียง อิสมาเอล พ้นตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนแต่งตั้ง ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุมทัพชั่วคราว

อิสมาเอล ตกงานหลังเพิ่งพา “แตนอาละวาด” แพ้คาบ้านต่อ โคเวนทรี ซิตี้ 2-1 เป็นผลให้พวกเขาไม่ชนะใคร 4 เกมติดต่อกันในลีก พร้อมกับหล่นไปอยู่อันดับที่ 13 ของศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

ล่าสุด วัตฟอร์ด ไม่ทนตัดสินใจตะเพิดเฮดโค้ชชาวฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า “ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ จะเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชชั่วคราวที่ วิคาเรจ โร้ด ซึ่งเกิดขึ้นหลังจาก วัตฟอร์ด ยกเลิกสัญญาของ วาเลเรียง อิสมาเอล หลังจากพ่ายคาบ้านต่อ โคเวนทรี ซิตี้ ในวันนี้”

“เดอะ ฮอร์เน็ตส์ ขอขอบคุณ วาเลเรียง และทีมงานของเขาสำหรับความทุ่มเทและความมุ่งมั่นของพวกเขา อย่างไรก็ตามคณะกรรมการบริหารของสโมสรเห็นว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมในการเปลี่ยนแปลงเพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ ทีมงานของ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ จะได้รับการยืนยันในเวลาอันสมควร”

สำหรับ อิสมาเอล ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือของ วัตฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เคยคุม บาร์นสลี่ย์ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แต่เขามีสถิติชนะเพียง 12 จาก 41 นัดเท่านั้นที่คุมถิ่น วิคาเรจ โร้ด

เขาเป็นเฮดโค้ชถาวรคนที่ 19 ที่ได้รับการแต่งตั้งโดย ตระกูลปอซโซ่ นับตั้งแต่ครอบครัวชาวอิตาเลียนเข้าเทคโอเวอร์ วัตฟอร์ด ในปี 2012

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: