แตกหัก! ‘ทรอสซาร์’ กลับเบลเยียมหลังถูกดร็อป-ยืนยันต้องย้าย

แตกหัก! ‘ทรอสซาร์’ กลับเบลเยียมหลังถูกดร็อป-ยืนยันต้องย้าย

สโมสรที่กำลังให้ความสนใจ เลอันโดร ทรอสซาร์ เตรียมเซ็นเช็คกันได้เลย หลังเจ้าตัวส่อเค้าแยกหักกับต้นสังกัดไบรท์ตัน เดินทางออกจากทีมกลับเบลเยียมทันที ไม่กี่ชั่วโมงหลัง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ออกมายืนยันดร็อปเขาออกจากทีมนัดพบลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้

เด แซร์บี้ บอสใหญ่ไบรท์ตัน ไม่พอใจอย่างมากกับทัศนคติของ ทรอสซาร์ เนื่องจากนักเตะเดินออกจากการซ้อมไปแบบไม่ได้รับอนุญาตในสุดสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนตัดสินใจดร็อปเขาออกจากทีมเกมวันเสาร์นี้

โดยรายงานล่าสุดจาก The Express เปิดเผยว่า หลังจากรู้ตัวว่าถูกดร็อปไม่กี่ชั่วโมง เขาขับรถยนต์จากบ้านในอังกฤษไปโดยสารรถไฟผ่าน Eurostar tunnel ที่โดเวอร์ เพื่อเดินทางกลับเบลเยียม

ขณะที่ในเวลาต่อมา เอเจนซี่ของ ทรอสซาร์ ได้ออกแถลงการณ์ตอบโต้การกระทำของไบรท์ตัน โดยยืนกรานว่า เด แซร์บี้ ทำให้ผู้เล่นในความดูแลต้องอับอาย และจะไม่มีการเซ็นสัญญาใหม่ ย้ายทีมคือทางออกเดียวเท่านั้นในตอนนี้

ดาวเตะวัย 28 ปีมีปัญหาเรื่องของฟอร์มการเล่นนับตั้งแต่กลับมาจากการเล่นให้ทีมชาติ เบลเยี่ยม ในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์

เขาเป็นเพียงสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-1 และไม่มีชื่อในเกมเอฟเอ คัพที่เอาชนะ มิดเดิลสโบรห์ 5-1

สัญญาของ ทรอสซาร์ หมดลงในซัมเมอร์นี้ แต่มีออพชั่นขยายเพิ่มออกไปอีกปี ส่วนรายงานจากเบลเยียมบอกว่าแข้งวัย 28 ปีปฏิเสธสัญญาใหม่อย่างต่อเนื่อง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: