แตกมั้ย? ‘บูลก้า’ ชี้แข้งนีซมุ่งมั่นไม่มากพอ

แตกมั้ย? ‘บูลก้า’ ชี้แข้งนีซมุ่งมั่นไม่มากพอ

มาร์ซิน บูลก้า ผู้รักษาประตูของ นีซ ออกมาเผยว่าเพื่อนร่วมทีมของพวกเขาบางรายนั้นไม่ได้แสดงความมุ่งมั่นมากพอในการลงสนามท่ามกลางฟอร์มอันย่ำแย่ของทีมในตอนนี้

นีซ ออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมและมีการคาดการณ์ว่าพวกเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงแชมป์กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในฤดูกาลนี้

แต่ฝันร้ายของพวกเขาก็ได้เริ่มขึ้นหลังคว้าชัยชนะได้เพียงแค่นัดเดียวจาก 8 เกมล่าสุดทำให้พวกเขาหล่นมาอยู่ในอันดับ 5 ของตารางและมีแต้มห่างจากพื้นที่ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 3 คะแนน

บูลก้า เป็นหนึ่งในนักเตะของ นีซ ไม่กี่รายที่ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นเอาไว้ได้ในตอนนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ น็องต์ส ที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้นไป 2-1 โดยชี้ถึงปัญหาในห้องแต่งตัวของทีม

“ผมไม่เข้าใจทัศนคติของบางคนในทีม” มือกาววัย 24 ปีกล่าวหลังจบเกม “แต่เราจะจัดการมันในห้องแต่งตัว ไม่ออกมาบอกหน้ากล้องหรอกนะ”

“ผมไม่รู้ว่าเรื่องนี้มันสะสมมานานแค่ไหน ผมอยากบอกว่ามันเป็นเรื่องส่วนบุคคล ทุกคนต้องกลับไปมองและถามตัวเองว่าพวกเขาแสดงความมุ่งมั่นออกมามากพอหรือไม่ วันนี้ สำหรับผมแล้ว พวกเราบางคนไม่ได้แสดงความมุ่งมั่นเช่นนั้น”

ขณะเดียวกัน เอวานน์ แกซ้อง ดาวยิงของพวกเขาก็ได้ให้ความเห็นที่คล้ายกับนายด่านชาวโปแลนด์

“มันเป็นเรื่องจริงที่มีบางเรื่องไม่ปกติ เราไม่สามารถคว้าผลการแข่งขันที่เราต้องการได้”

ด้วยผลงานของพวกเขาในช่วงที่ผ่านมาทำให้มีกระแสว่า ฟรานเชสโก้ ฟาริโอลี่ ผู้จัดการทีมได้เสียห้องแต่งตัวไปแล้ว แต่ทางด้าน ดานเต้ กัปตันทีมของพวกเขาก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวหลังถูกนักข่าวถามถึงเรื่องนี้

“ใช่ คำถามของพวกคุณมันตรงไปตรงมาดีนะ และผมก็จะตอบอย่างนั้นเช่นกัน ผมคิดว่ามันง่ายเกินไปที่จะไปวิจารณ์โค้ชแบบนั้นนะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: