แชะภาพ ‘อโมริม’ บินลอนดอนคาดคุย “ค้อน”

มีการเปิดเผยภาพถ่ายของ รูเบน อโมริม ขณะกำลังขึ้นเครื่อง เดินทางไปที่ลอนดอน สำหรับการพูดคุยรับตำแหน่งผู้จัดการทีมเวสต์ แฮม

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากเดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังของ The Athletic ระบุว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไม่น่าจะติดต่อ รูเบน อโมริม เข้าเป็นกุนซือคนใหม่ และกุนซือสปอร์ติ้ง ลิสบอน มีแนวโน้มจะย้ายไปทำงานให้เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด มากกว่า

อโมริม เคยเป็นตัวเต็งที่จะเข้ารับตำแหน่งต่อจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ หลังจาก ชาบี อลอนโซ่ ยืนยันว่าเขาจะอยู่ทำงานให้ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปอีกหนึ่งซีซั่น

CNN Portugal[

รายงานว่า อโมริม ได้เดินทางไปที่ลอนดอน ด้วยเครื่องบินที่จัดเตรียมให้โดยเจ้าของทีมเวสต์ แฮม เพื่อพูดคุยกันสำหรับการเข้ารับตำแหน่งในถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม

เดวิด มอยส์ กุนซือคนปัจจุบันของ “ขุนค้อน” กำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ และเป็นที่เข้าใจว่า เวสต์ แฮม ได้เปิดการพูดคุยกับตัวแทนของ อโมริม รวมทั้ง ฆูเลน โลเปเตกี อดีตนายใหญ่วูล์ฟส์

อโมริม ออกเดินทางจากโปรตุเกสไปพร้อมกับ ราอูล คอสต้า ซึ่งเป็นนักธุรกิจ หลังเสร็จสิ้นการคุมทีมลงซ้อมในวันจันทร์ โดยจ่าฝูงของลีกโปรตุเกส มีวันพัก 2 วัน ก่อนกลับมาซ้อมอีกครั้งในวันพฤหัสบดี เพื่อทำศึกใหญ่กับปอร์โต้ในวันอาทิตย์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: