แค่อยากแกล้งผี?! เมอร์สันสุดงงหงส์เซ็น ‘กัคโป’ ถมหอก

แค่อยากแกล้งผี?! เมอร์สันสุดงงหงส์เซ็น ‘กัคโป’ ถมหอก

พอล เมอร์สัน ตำนานอาร์เซน่อล มองว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีแนวรุกเยอะเกินไป หลังไปคว้า โคดี้ กัคโป ดาวยิงชาวดัตช์มาเพิ่มอีกรายแทนที่จะพยายามโฟกัสไปที่แดนกลาง

กัคโป ย้ายจากพีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น มาอยู่ในแอนฟิลด์แบบเซอร์ไพรส์ช่วงสัปดาห์ท่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” มีข่าวกับมิดฟิลด์มาโดยตลอด

เยอร์เก้น คล็อปป์ ซื้อกองหน้าวัย 23 ปีมา เนื่องจาก ดิโอโก้ โชต้า และหลุยส์ ดิอาซ ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ ก็มีปัญหาเจ็บน่องทำให้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยึดตำแหน่งปีกซ้ายมา 2 เกมล่าสุด

เมอร์สัน เขียนลงในคอลัมน์ของตัวเองว่า “ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาโคดี้ กัคโป แต่พวกเขาควรไปเซ็นกองกลางมาบ้าง”

“เขาจะลงเล่นตรงไหนเหรอ? เมื่อทุกคนฟิตผมคิดว่าเขาจะเป็นตัวเลือกอันดับ 5 ในพื้นที่แดนหน้า ลิเวอร์พูล มีแนวรุกที่ถมกันหนักมาก แต่กองกลางของพวกเขายังขาดไป”

“พวกเขามีตัวรุกมากมาย แต่ผมไม่คิดว่ากองกลางของพวกเขาจะดีพอหรอกนะ”

“เมื่อพวกเขาทุกคนฟิตพร้อม พวกเขาจะมีทั้ง ซาลาห์, นูนเญซ, ดิอาซ, โชต้า, ฟิร์มิโน่ และกัคโปที่มาใหม่ในแดนหน้า แต่มีเพียงแค่ 3 คนที่สามารถลงเล่นได้”

“มันรู้สึกเหมือนกับเป็นการ “หยุดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ไม่ให้เซ็นสัญญาจริงๆ ยูไนเต็ดพยายามคว้าตัวเขามาเช่นกัน และนี่คือการหยุดยั้งไม่ให้พวกเขาทำแบบนั้น”

“แต่ลิเวอร์พูล ต้องการมิดฟิลด์ตัวกลางอย่างยิ่งเลยนะ ตามความเห็นของผม”

“พวกเขามีคุณภาพไม่เพียงพอในตำแหน่งนั้น พวกเขาไม่มีพลังมากพอเช่นเดียวกัน”

“พวกเขาไม่ได้ครองแดนกลางเหมือนที่เคยเป็น เมื่อพวกเขาทำแบบนั้นได้ ฟูลแบ็คก็จะมีอิสระที่จะตลอนไปทั่ว ตอนนี้พวกเขาทำแบบนั้นไม่ได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: