แค่พูดสเปน! ‘โฆเซลู’ เผย ‘จู๊ด’ ได้ใจราชันตั้งแต่วันแรก

โฆเซลู ศูนย์หน้าของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า จู๊ด เบลลิ่งแฮม แข้งสตาร์บอยได้ใจทุกคนเพื่อนร่วมทีมรวมถึงทีมงานทุกคนในสโมสรแทบจะทันทีที่ย้ายมาร่วมทีม

กองกลางทีมชาติอังกฤษทำผลงานจนกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของ “โลส บลังโกส” ได้ตั้งแต่ในฤดูกาลแรกของเขาหลังย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ด้วยวัย 20 ปีกับผลงาน 20 ประตูในทุกรายการฤดูกาลนี้ทำให้ จู๊ด กลายเป็นคีย์แมนคนสำคัญในแผนการของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในฤดูกาลนี้

นอกเหนือจากความสามารถในการทำประตู ความสามารถในการเล่นที่หลากหลายและความสามารถในการสร้างสรรค์โอกาสทำประตูให้กับเพื่อนร่วมทีมของ เบลลิ่งแฮม ส่งผลให้เขาได้รับคำชมจาก โฆเซลู ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม

“จู๊ด นั้นอยู่ในอีกระดับ ร่างกายของเขาก็ดีเยี่ยม เขาเป็นคนที่ถ่อมตัวและเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีมากๆ” โฆเซลู ให้สัมภาษณ์กับ

The Guardian

“จากวันแรกที่เขาเข้ามา เขาก็พยายามพูดภาษาสเปน แค่นั้นเขาก็ได้ใจทุกคนไปแล้ว เขาเป็นคนที่พิเศษมากๆ”

“ผมเองก็เรียนภาษาอังกฤษเหมือนกันตอนอยู่ที่นั่น และเราคุยกันอยู่บ่อยครั้ง ผมพยายามให้ความช่วยเหลือเขา จู๊ด สามารถบรรลุได้ทุกสิ่งที่เขาตั้งเป้าหมายไว้”

“เขามีศักยภาพที่จะเป็นคนสำคัญอย่างยิ่งให้กับทีมชาติ อังกฤษ และ มาดริด นะ เอ่อ นานตราบเท่าที่เขาต้องการนั่นละ เขามอบบางสิ่งที่พิเศษ ซึ่งไม่ใช่แค่การทำประตู”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: