แค่ต้องทุ่มเทขึ้น! ‘แอนโทนี่’ ลั่นค่าตัวมหาศาลไม่ส่งผลต่อตน

แค่ต้องทุ่มเทขึ้น! ‘แอนโทนี่’ ลั่นค่าตัวมหาศาลไม่ส่งผลต่อตน

แอนโทนี่ ยืนยันว่าค่าตัวอันมหาศาลไม่ส่งผลกระทบต่อเขาเลย แม้ต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อสร้างอิมแพ็คนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

แนวรุกชาวบราซิเลียนย้ายมาจาก อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่เขากลับไม่สามารถเค้นฟอร์มเหมือนตอนอยู่ทีมเก่า

ฤดูกาลนี้ผลงานของปีกวัย 24 ปีแย่ลงกว่าเดิม แถมเจอปัญหานอกสนามอีกด้วย ทำให้เพิ่งยิงประตูแรกในลีกเกมพบกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และทำได้อีกเพียงแอสซิสต์เดียวเท่านั้น

ฟอร์มอันย่ำแย่ทำให้ แอนโทนี่ โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เช่นเดียวกับการฉลองชัยป้องหูใส่นักเตะ โคเวนทรี ซิตี้ ตอนที่ “ปีศาจแดง” เอาชนะการดวลจุดโทษ ศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ อีกด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงค่าตัวที่มหาศาลของเขา แอนโทนี่ บอกกับ

ดิ แอธเลติก

ว่า “ค่าตัวย้ายทีมไม่ได้ส่งผลกระทบต่อผมเลย เพราะผมรู้คุณค่าของตัวเอง เงินก็คือเงิน และแน่นอนว่าทุกคนพูดถึงมัน แต่จะไม่มีใครพูดหรอกถ้าฟอร์มของทุกคนและตัวผมเองอยู่ในระดับท็อป”

“แค่ต้องรู้ว่าต้องทำงานหนักขึ้น ผมรู้ว่าตัวเองดีขึ้นได้ ผมรู้คุณค่าของตัวเอง และผมจะแสดงให้เห็น คำวิจารณ์จะยังคงอยู่ และเป็นสิ่งที่ทำให้ผมอยากทำงานหนักขึ้นและพิสูจน์ตัวเอง ผมจะทำงานหนักต่อไป ทุ่มเทสุดตัวเพื่อทีม เพราะมันสำคัญที่สุดที่จะต้องมีจิตใจที่ดีและมีสมาธิ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: