แก้ระยะสั้น! สิงห์ถกภายในเล็งยืม ‘ดูรัน’ หอกวิลล่า

แก้ระยะสั้น! สิงห์ถกภายในเล็งยืม ‘ดูรัน’ หอกวิลล่า

นาธาน กิสซิ่ง วงในซื้อขายชาวอังกฤษรายงาน เชลซี กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอขอยืม จอน ดูรัน หอก แอสตัน วิลล่า เข้ามาร่วมทีมในตลาดซื้อขายเดือนนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาขาดแคลนกองหน้า

รายงานซึ่งเผยแพร่วันจันทร์ที่ผ่านมา อ้างว่าผู้มีอำนาจของ “สิงห์บลูส์” พูดคุยภายในถึงการดึง ดูรัน ร่วมทีมแบบระยะสั้น แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปชัดเจน

ทีมของ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ มีปัญหาความเฉียบคมบ่อยครั้ง ขณะที่ตัวความหวังอย่าง คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ส่วน นิโคลัส แจ็คสัน อีกหนึ่งกองหน้ารับใช้ชาติกับ เซเนกัล

เชลซี เหลือหัวหอกซีเนียร์เพียงแค่ อาร์มันโด โบรย่า และมีดาวรุ่งอย่าง เดวิด วอชิงตัน รอโอกาส ทำให้ชื่อของ ดูรัน ได้รับการหารือ โดยแข้งรายนี้ยังถูกเชื่อมโยงกับ เอซี มิลาน ทีมดังแดนอิตาลี

ขณะเดียวกันภายในสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอน เกิดความลังเลขึ้นว่า ดูรัน จะสามารถยกระดับทีมได้หรือไม่ และพวกเขาอาจรอถึงซัมเมอร์เพื่อทุ่มซื้อสตาร์แบบ วิคเตอร์ โฮซิมเฮน ของ นาโปลี

หอกผู้ตัดทีมชาติโคลัมเบีย 8 นัด ย้ายจาก ชิคาโก้ ไฟร์ แห่ง เมเจอร์ ลีก ร่วมทัพ “สิงห์ผงาด” เมื่อเดือนมกราคมปีก่อน ด้วยราคารวมราว 18 ล้านปอนด์

แม้นักเตะวัย 20 ปี มักรับบทสำรองต่อจาก โอลลี่ วัตกินส์ จนยิงได้เพียง 4 ประตูและมีอีก 1 แอสซิสต์จาก 35 นัดทุกรายการ แต่รายงานระบุจุดยืนของ วิลล่า คือต้องหาตัวแทนได้ก่อนจึงยอมปล่อยแข้งรายนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: