‘เฮียเบค’ ยาแรงเร้า ‘เกลเซอร์’ ขายผี

เดวิด เบคแฮม ยาแรงให้สัมภาษณ์เร้าให้ ตระกูล เกลเซอร์ ขายกิจการสโมสร พร้อมยืนยันว่ายังไม่มีการตกลงใดๆถึงตำแหน่งของเขากับสโมสรหลังมีข่าวเตรียมเข้ามาทำงานร่วมกับ ชีค จัสซิม

ตระกูลเกลเซอร์ ประกาศความสนใจขายกิจการสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดืออนพฤศจิกายนปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม พวกเขาดีงเวลาการเจรจาและขยับตัวเลขของพวกเขาออกไปโดยหมายจะทำเงินจากการขายได้ถึง 1 หมื่นล้านปอนด์

ขณะที่ เบคแฮม เชื่อว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะขายกิจการ เพื่อนำความมั่นคงที่ขาดหายไปกลับมาสู่สโมสรอีกครั้ง

“ในตอนนี้ยังคงไม่มีข้อสรุปใดๆในเรื่องนี้ แต่ทุกคนรู้ว่าผมคือแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมได้เรียกร้องถึงสถานการที่ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดซึ่งเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาเป็นเวลาหลายปี”

“ผมได้เติบโตมากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ยังเป็นเด็กและสโมสรมีมั่นคงอย่างมาก เช่นเดียวกับผู้จัดการทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และเจ้าของทีมหลายๆคน”

“แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เสมอ พวกเขาจะเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกอยู่เสมอ ในตอนนี้เราต้องพาความมั่นคงกลับมาเพื่อแฟนๆ, นักเตะ, ทีมงานโค้ช และผู้จัดการทีม เพราะในตอนนี้มันไม่มีความมั่นคงในทีม เราต้องการได้รับการพูดถึงผลงานในสนาม ไม่ใช่นอกสนาม”

“ผมต้องการเห็นเจ้าของทีมที่สามารถพาเรากลับไปยังจุดนั้นได้ ผมไม่ได้ต้องการสื่อว่าเจ้าของทีมคนก่อนหลายๆท่านนั้นทำงานได้แย่นะ เพราะเรายังคงประสบความสำเร็จทั้งในสนามและนอกสนาม แต่สำหรับผม มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับใครสักคนที่จะเข้ามาบริหารกิจการสโมสร”

เมื่อถูกถามถึงการพูดคุยของเขากับ ชีค จัสซิม เกี่ยวกับบทบาทของเขากับสโมสรในอนาคต

เบคแฮม เสริมว่า: “ในตอนนี้เรายังไม่ได้พูดคุยกันถึงเรื่องนั้น”

“แน่นอนว่า ผมมีความสัมพันธ์อันดีกับ กาต้าร์ มาอย่างยาวนานเพราะผมเคยมีส่วนร่วมกับพวกเขาที่ เปแอสเช แน่นอนว่าเรามีคอนเนคชั่นกัน”

“ผู้คนต่างก็พูดถึงการมีส่วนร่วมของผมที่ ยูไนเต็ด เพราะผมเคยลงสนามให้กับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เปแอสเช คอนเนคชั่นต่างๆที่ผมมีกับผู้คนจะถูกพูดถึงอย่างแน่นอน แต่ยังไม่มีข้อสรุปใดๆในตอนนี้”

“บางอย่างกำลังจะเกิดขึ้น ผมคิดว่ามันจะมีการเข้าซื้อกิจการ ผมคิว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ถูกต้อง”

“เราทุกคนล้วนมีความคิดเห็นของแต่ละคนว่าใครเหมาะสมกับการเข้ามาเป็นเจ้าของ แต่สำหรับผม คนๆนั้นต้องให้ความสำคัญกับสโมสรและสามารถพาสโมสรกลับไปในจุดที่พวกเราเคยเป็น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: