เฮนโด้,TAA มีลุ้น! JK ยันไม่เร่งส่ง VvD ดวลเรือ

เฮนโด้,TAA มีลุ้น! JK ยันไม่เร่งส่ง VvD ดวลเรือ

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาจะไม่เร่งรีบใช้งาน เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เพื่อลงทำศึกคาราบาว คัพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เนเธอร์แลนด์ ตกรอบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ หลังจากแพ้ อาร์เจนติน่า ในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดย ฟาน ไดจ์ค ลงเล่นครบทุกนาทีในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

กระนั้น คล็อปป์ อาจไม่ส่งเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ลงสนามในเกมเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม วันพฤหัสบดีนี้

อย่างไรก็ตาม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ไม่เคยลงเต็มเกมทั้ง 3 นัดที่ออกสตาร์ทตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งได้เล่นแค่ 33 นาทีในแมตช์เจอทีมชาติเวลส์ มีแนวโน้มลงสนามในเกมเจอ แมนฯ ซิตี้ แม้ว่าทั้งคู่ตกรอบหลัง ฟาน ไดจ์ค 1 วันก็ตาม

เมื่อถูกถามว่านักเตะที่มีส่วนร่วมในศึกฟุตบอลโลกจะพร้อมกลับมาลงสนามเจอกับ แมนฯ ซิตี้ หรือไม่ คล็อปป์ กล่าวหลังเกมดูไบ ซูเปอร์ คัพ ที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เอซี มิลาน 4-1 ว่า “มีโอกาสแน่นอน – พวกเขาลงฝึกซ้อมแล้ว”

“เฮนโด้ ซ้อมกับเราแล้ว เวิร์จ ก็กำลังซ้อม, แต่ผมไม่คิดว่าเราจะเร่งรีบขนาดนั้นนะ เราจะได้เห็นกันว่า เฮนโด้ กับ เทรนท์ จะมีส่วนร่วมหรือไม่”

“แต่ตอนนี้กลุ่มนี้ทำงานร่วมกันมาเกือบสองสัปดาห์แล้ว และเราก้าวไปในทิศทางที่ดีจริง ๆ และนั่นก็ยอดเยี่ยมมาก ๆ”

“ผมไม่รู้ว่าในตอนนี้ (ใครจะลงเล่นบ้าง) ผมหวังว่าเราทุกคนจะผ่านมันไปได้ และทุกคนรู้ว่าในอังกฤษ, และทั่วยุโรป, มันมีไวรัสชนิดหนึ่งเกิดขึ้น, เพราะงั้นหวังว่าเราจะออกห่างจากสิ่งนี้ได้”

“จากนั้นเราจะตัดสินใจอย่างชัดเจนในวันพุธว่าใครจะได้ลงเล่นในวันพฤหัสบดีบ้าง”

“แต่มันก็ดีและจะเป็นเกมที่น่าสนใจมาก ๆ หลังจากช่วงเวลานั้น แต่ผมตั้งตารอเกมนี้จริง ๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: