‘เอ็ด เชียร์แรน’ เตรียมกลับอังกฤษร่วมฉลองม้าขาวเลื่อนชั้น

‘เอ็ด เชียร์แรน’ เตรียมกลับอังกฤษร่วมฉลองม้าขาวเลื่อนชั้น

เอ็ด เชียร์แรน ศิลปินคนดังเตรียมเดินทางกลับอังกฤษเพื่อร่วมฉลองการเลื่อนชั้นของ อิปสวิช ทาวน์ ทีมรักของเขาที่เลื่อนชั้นกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จในฤดูกาลหน้า

เชียร์แรน เป็นแฟนพันธุ์แท้ของทีม “ม้าขาว” และเขาไม่พลาดในการร่วมลุ้นโควต้าอัตโนมัติสุดท้ายสำหรับฤดูกาลนี้ไปกับทีมรักในการเลื่อนชั้น

ภายหลังเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ไปได้ 2-0 คว้าตั๋วทองเลื่อนชั้นได้สำเร็จ เจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ก็ไม่พลาดที่จะแชร์โมเมนต์การฉลองแชมป์จากอีกฟากหนึ่งของโลกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา

โดยในช่วงหนึ่งของคลิป เชียร์แรน ได้วิดีโอคอลกับ จอร์จ เฮิร์ตส์ รวมถึงบรรดาแข้ง อิปสวิช ที่กำลังเฉลิมฉลองกันอยู่ในห้องแต่งตัว

“นายอยู่ไหนเพื่อน?” จอร์จ เฮิร์ตส์ ดาวยิง อิปสวิช ถาม “ผมอยู่ ไมอามี่ ผมต้องจ่ายค่าสปอนเซอร์ให้พวกนายฤดูกาลหน้าให้ได้เลย!” เชียร์แรน ตอบกลับ ในขณะที่เขาเป็นสปอนเซอร์เสื้อของสโมสรในฤดูกาลนี้ และวางแผนที่จะทำสัญญาอีกครั้งในฤดูกาลหน้าสำหรับการลุยศึก พรีเมียร์ลีก

“ผมจะกลับไปที่นั่นวันพุธ พวกนายต้องการออกไปไหนกันมั้ย” เขาถามกลับ “แน่นอนอยู่แล้ว!” เฮิร์ตส์ ตอบ ก่อนที่ เชียร์แรน จะกล่าวว่า “เดี๋ยวผมจะติดต่อ มาร์คัส ไปนะ แล้วเราไปหาที่จอยกัน ยินดีกับพวกนายด้วย พวกนายทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ”

ในขณะที่อีกโพสต์หนึ่งของศิลปินดัง เชียร์แรน โพสต์ภาพกำลังจิบเบียร์ ก่อนที่แฟนคลับรายหนึ่งจะถามว่า “รสชาติมันเป็นอย่างไรบ้าง” เขาหันกลับไปที่กล้องพร้อมรอยยิ้มก่อนจะตอบว่า: “รสชาติของการเลื่อนชั้นไงละ!”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: