เอเยนต์ ‘อัมราบัท’ เผยทีมพรีเมียร์รุมสนใจ

เอเยนต์ ‘อัมราบัท’ เผยทีมพรีเมียร์รุมสนใจ

เอเยนต์ของ ซอยฟาน อัมราบัท กองกลาง ฟิออเรนติน่า และทีมชาติ โมร็อกโก เผยได้รับการติดต่อจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจคว้านักเตะไปร่วมทีม

อัมราบัท เป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ โดยช่วยให้ โมร็อกโก เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์

แข้งวัย 25 ปีคือหนึ่งในนักเตะของ โมร็อกโก ที่ได้รับคำชมจาก หลุยส์ เอนริเก้ กุนซือของ สเปน หลังพวกเขาเป็นฝ่ายเขี่ย “กระทิงดุ” ตกรอบฟุตบอลโลกจากการดวลจุดโทษในเกมเมื่อวันอังคาร

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังติดต่อหา โมฮัมเหม็ด ซินูห์ เอเยนต์ของนักเตะเพื่อสอบถามถึงเรื่องความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีกและเขาเปิดเผยว่าได้รับการติดต่อมามากมาย

“แน่นอน, ผมได้รับโทรศัพท์หลายสายสำหรับ ซอยฟาน ทั้งโลกเห็นแล้วว่าเขาคือมิดฟิลด์ตัวโฮลบอลที่ดีที่สุดของฟุตบอลโลก” ซินูห์ บอก

“ซอยฟาน คือมืออาชีพระดับท็อป, เขาโฟกัสไปที่ฟุตบอลโลกกับ โมร็อกโก”

อัมราบัท ย้ายจาก เวโรน่า มาอยู่กับ ฟิออเรนติน่า ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโรในปี 2020 โดยเขาผ่านการลงสนามในเซเรีย อาไปแล้ว 101 เกมด้วยกันและยิงได้ 2 ประตู

สัญญาของเขากับ ฟิออฯ ยาวไปจนถึงปี 2024 แต่พวกเขายังมีอ็อปชั่นในการขยายสัญญาเพิ่มไปอีกปี อีกทั้งซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็เป็นข่าวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: