เอเยนต์ ป็อกบา ย้อนความ ‘ป๋า’ ไฝว้ ‘ไรโอล่า’ หายนะชัดๆ

ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา ย้อนความเล่าถึงความวินาศสันตะโรที่เกิดขึ้นระหว่างการเข้าพบกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก่อนที่ตำนานกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเม้งแตก

ป็อกบา ได้รับโอกาสดันขึ้นทีมชุดใหญ่ของ ยูไนเต็ด ในปี 2011 โดย เฟอร์กูสัน ก่อนเกม ศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ 5 ในการพบกับ ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ อย่างไรก็ตามด้วยการที่เจ้าตัวได้โอกาสลงสนามเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นทำให้เจ้าตัวตัดสินใจย้ายทีมอย่างถาวรในฤดูกาลต่อมา

ในช่วงเวลาการคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีการถกเถียงกันอย่างดุเดือดระหว่างผู้จัดการทีมและ มิโน่ ไรโอล่า ซุปเปอร์เอเยนต์ผู้ล่วงลับ ซึ่ง ปิเมนต้า ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้กับทาง

The Guardian

ปิเมนต้า เผย “ฉันเรียกมันว่ารถไฟชนกัน มันเริ่มต้นได้แย่และก็จบได้แย่สุดๆ เซอร์ อเล็กซ์ เข้ามา เขาโกรธมากๆและหลังจากนั้นเขาตบโต๊ะจนชาของเรากระจายไปทั่วทุกที่เลย หน้าเขาแดงก่ำเลย มิโน่ เองก็โกรธมากเช่นกัน มันเป็นหายนะเลยละ”

นอกจากนี้ ปิเมนต้า ยังได้เผยถึงความคืบหน้ากรณีของ ป็อกบา ที่ตรวจโด๊ปไม่ผ่านและกำลังอยู๋ในขั้นตอนการยื่นอุธรณ์

“เรากำลังยื่นอุธรณ์ แต่ในฐานะนักกฎหมาย ฉันเป็นคนแรกที่เชื่อว่าหากมีเรื่องใด้ก็ตามที่ต้องมีการพูดคุยกันเรื่องนั้นต้องถูกพูดคุยในชั้นกฎหมาย มันต้องถูกพูดกันในนั้น แต่ฉันยังมีมความหวังในเรื่องนี้เสมอ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: