เอเยนต์ยัน ‘อาร์ตูร์’ อยู่หงส์ต่อไม่ถูกส่งกลับ

เอเยนต์ยัน ‘อาร์ตูร์’ อยู่หงส์ต่อไม่ถูกส่งกลับ

เอเยนต์ของ อาร์ตูร์ เมโล่ ยืนยันว่านักเตะจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อในเดือนมกราคมแน่นอน 100 เปอร์เซนต์ อีกทั้งเขาฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บไวกว่าที่คาด

อาร์ตูร์ ย้ายมาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อวันปิดตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ในแบบยืมตัวจาก ยูเวนตุส แต่ก็ได้ลงสนามไปเพียงแค่ 13 นาทีเท่านั้นก่อนพบกับอาการเจ็บกล้ามเนื้อ

อาร์ตูร์ เข้ารับการผ่าตัดไปในช่วงต้นเดือนตุลาคมโดยคาดหมายว่าจะต้องพักเป็นเวลาประมาณ 3-4 เดือน ซึ่งจะส่งผลให้เขากลับมาลงสนามในต้นเดือนกุมภาพันธ์

การออกสตาร์ทที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบทำให้เกิดข่าวลือว่า อาร์ตูร์ อาจจะถูกส่งกลับไปอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อถึงตลาดซื้อขายเดือนหน้า แต่ เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ เอเยนต์ของนักเตะปฏิเสธข่าวดังกล่าว

“เขาจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อในเดือนมกราคม 100 เปอร์เซนต์” ปาสตอเรลโล่ บอกกับ Tuttomercatoweb

“เป็นสิ่งที่ไม่เคยมีการพูดคุยเกิดขึ้นเลย ผมไม่รู้ว่าใครพูดถึงข่าวลือที่เขาอาจกลับตูริน แต่ไม่ใช่แบบนั้นเลยสักนิด”

“ไม่ใช่สิ่งที่อยู่สัญญาและไม่มีความเป็นไปได้ เพราะไม่มีใครตั้งคำถามกับการอยู่ต่อ, ไม่ว่าจะกับ ลิเวอร์พูล หรือนักเตะ”

“สำหรับฤดูกาลหน้า จะรอให้จบซีซั่นนี้ก่อนนะและไม่ได้มีเงื่อนไขซื้อขาดจริงๆระบุไว้ แต่แน่นอนว่าหาก อัลเลกรี ยังอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อเราก็จะต้องหาทางออก”

“ดังนั้นถ้า ลิเวอร์พูล อยากจะยืมตัวเขาต่อหรือยื่นข้อเสนอ, ผมคิดว่าจะหาทางกันได้”

อาร์ตูร์ เดินทางไปดูไบพร้อมกับทัพ “หงส์แดง” ในการเก็บตัวเตรียมความพร้อมสำหรับครึ่งซีซั่นหลัง และเขาอาจจะได้กลับมาลงสนามไวกว่าที่คาดเอาไว้

ปาสตอเรลโล่ เผยว่า “เขาเป็นเด็กที่มีความมุ่งมั่น และสิ่งที่พิสูจน์เรื่องนี้คือเขากำลังเตรียมตัวเพื่อกลับมาลงสนาม เขาฟื้นตัวไวกว่ากำหนด 3 สัปดาห์นะ เขาฟื้นตัวไวกว่าที่คาดไว้ 30 เปอร์เซนต์และเขาน่าจะพร้อมเมื่อกลับมาลงแข่ง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: