เอาแน่?! ปูด JK นัดตัวแทน ‘อัมราบัท’ คุยแล้ว

เอาแน่?! ปูด JK นัดตัวแทน ‘อัมราบัท’ คุยแล้ว

Foot Mercato

สื่อแดนพิซซ่า กระพือข่าว เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วันของลิเวอร์พูล ได้พบปะกับตัวแทนของซอยฟาน อัมราบัท กองกลาง ฟิออเรนติน่า ท่ามกลางกระแสข่าวว่าอยากได้ตัวมาเสริมทัพ

อัมราบัท กำลังลงสนามให้ทีมชาติโมร็อกโก ที่ผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 หลังดวลจุดโทษชนะ สเปน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบพลิกล็อค

รายงานอ้างว่า คล็อปป์ ได้พบกับตัวแทนของแข้งวัย 26 ปีแล้ว ซึ่งเป็นการยกระดับความสนใจในการพยายามเซ็นสัญญานักเตะเป้าหมายรายนี้

“หงส์แดง” ลงตลาดเพื่อหามิดฟิลด์ตัวกลางตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมี จู๊ด เบลลิ่งแฮม จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายหลัก

อย่างไรก็ดี จากการที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และนาบี เกอิต้า กำลังจะหมดสัญญาตอนซัมเมอร์ รวมถึง เคอร์ติส โจนส์ และฟาบินโญ่ มีปัญหาเรื่องความฟิต หมายความว่าพวกเขาอาจไม่ได้ต้องการเสริมแกร่งเพียงคนเดียวในตำแหน่งนี้

อัมราบัท ย้ายจาก เวโรน่า มาอยู่กับ ฟิออเรนติน่า ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโรในปี 2020 โดยเขาผ่านการลงสนามในเซเรีย อาไปแล้ว 101 เกมด้วยกันและยิงได้ 2 ประตู

สัญญาของเขากับ ฟิออฯ ยาวไปจนถึงปี 2024 แต่พวกเขายังมีอ็อปชั่นในการขยายสัญญาเพิ่มไปอีกปี อีกทั้งซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็เป็นข่าวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: