เอาอีแวนส์ทำไม?! เมอร์สันสุดงง ETH เมิน ‘ฟาน เดอ เฟน’

เอาอีแวนส์ทำไม?! เมอร์สันสุดงง ETH เมิน ‘ฟาน เดอ เฟน’

พอล เมอร์สัน มองว่าบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรตั้งคำถามอย่างจริงจังกับ เอริค เทน ฮาก ว่าทำไมถึงปล่อยโอกาสในการเซ็นสัญญากับ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน หลุดมือไป

ฟาน เดอ เฟน ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก เข้าร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู รั้งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก

เมอร์สัน เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรตั้งคำถามกับ เทน ฮาก ว่าทำไมถึงไม่สามารถเซ็นสัญญากองหลังชาติเดียวกัน โดยตำนานอาร์เซนอลเน้นย้ำถึงปัญหาแนวรับของพวกเขาในฤดูกาลนี้ หลังจากเสียไปแล้ว 16 ประตูในลีก

“ผมจะตั้งคำถามถ้าผมเป็นเจ้าของสโมสร, ตอนนี้ผมจะนั่งอยู่ตรงนั้นและถามผู้จัดการทีมว่าทำไมเราถึงไม่เซ็นเด็กคนนี้เข้ามา?’ ” เมอร์สัน บอกกับ

สกาย สปอร์ตส์

“เขาเป็นชาวดัตช์ คุณก็เป็นชาวดัตช์, รู้จักลีก, รู้จักนักเตะดี ทำไมเขาถึงอยู่ที่ท็อตแน่มและไม่ได้อยู่ที่นี่? แถมเราก็ยังขาดตัวเลือกเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ”

“ไม่ใช่เป็นการดูหมิ่นต่อ อีแวนส์ นะ แต่คุณให้นักเตะวัย 30 กว่า ยืนจับคู่กับ แม็กไกวร์”

“วาราน ก็ไม่ฟิต ส่วน ลินเดเลิฟ ผมไม่คิดว่าเขาเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ดีพอ ผมไม่กังวลเลยถ้าเขาต้องมาประกบผม”

“คุณลองดู ฟาน เดอ เฟน สิ เขาเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดในลีกตอนนี้ และเขาไม่ได้เล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาไม่ได้มีค่าตัว 80-90 ล้านปอนด์ นี่เป็นคำถามซีเรียสนะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: