‘เอนริเก้’ เผยบอลโลหนนี้ประทับใจ ‘อัมราบัท’ ที่สุด

‘เอนริเก้’ เผยบอลโลหนนี้ประทับใจ ‘อัมราบัท’ ที่สุด

หลุยส์ เอนริเก้ อดีตกุนซือทีมชาติ สเปน เปิดเผยว่าฟุตบอลโลกหนนี้ประทับใจกับ ซอยฟาน อัมราบัท กองกลาง โมร็อกโก มากที่สุด

มิดฟิลด์วัย 26 ปีเป็นหนึ่งในดาวเด่นของฟุตบอลโลกที่กาตาร์ มีส่วนช่วยให้ “ราชสีห์แห่งแอตลาส” สร้างเซอร์ไพรส์ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ

โมร็อกโก มีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์อีกหลังจะลงสนามเจอ ฝรั่งเศส เพื่อโอกาสในการเข้าชิงชนะเลิศ และ อัมราบัท ก็จะเป็นหัวใจสำคัญอีกครั้ง

สเปน เจอกับพวกเขามาในรอบ 16 ทีมสุดท้ายก่อนโดนเขี่ยร่วงในการดวลจุดโทษและ เอนริเก้ ยอมรับว่า อัมราบัท เป็นนักเตะที่เขาประทับใจมากที่สุด

“นักเตะที่ผมประทับใจมากที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้คือ อัมราบัท, เขากำลังมีฟุตบอลโลกอันสุดยอด” เอนริเก้ เผยผ่านการสตรีมผ่าน Twitch

อัมราบัท ผ่านการลงสนามในฟุตบอลโลกหนนี้มาทุกนาที โดยเขาฉีดยาระงับอาการปวดเพื่อลงสนามกับเกมที่ชนะ สเปน

เอนริเก้ ยังพูดถึงเกมที่เขาอยากเห็นในฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศด้วย โดยบอกว่า “ผมไม่อยากให้มีรีแมตซ์ ฝรั่งเศส-โครเอเชีย คงเป็นเรื่องดีหาก โมร็อกโก ชนะได้”

นอกเหนือจากนี้เขายังพูดถึง สเปน ด้วยว่า “ผมรู้สึกเราพลาดโอกาสที่ดีมากๆไปเพราะทีมที่เรามีนั้นดีมาก ผมเห็นชื่อทีมที่อยู่ในรอบรองและผมไม่เห็นว่าใครดีไปกว่าเรานะ”

“ผมรู้สึกแย่มากต่อนักเตะ เราพยายามโน้มน้าวนักเตะกันตั้งแต่วันแรกว่ามีโอกาสที่เราจะคว้าแชมป์ ช่วงแรกเราเล่นในระดับที่ดี ตอนเจอกับ โมร็อกโก เราก็พบความยากลำบากในการยิงประตู ผมคือคนที่ต้องรับผิดชอบ”

“ผมบอกกับนักเตะเสมอว่าพวกเขาต้องเข้าใจว่าคนที่ตำหนิพวกเขาคือคนที่ชื่นชมพวกเขาเช่นกัน คนเหล่านั้นเลือกที่จะปลดปล่อยความโมโหอยู่หน้าจอ”

“คนเหล่านั้นชื่นชมคุณ แต่พวกเขาไม่รู้ว่าทำให้คุณเจ็บปวดขนาดไหน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: