เหมือนมาพักร้อน!DFB ชี้เอา WAGs นอนแคมป์ส่ง ‘อินทรี’ ตกรอบ

เหมือนมาพักร้อน!DFB ชี้เอา WAGs นอนแคมป์ส่ง ‘อินทรี’ ตกรอบ

บิลด์

สื่อดังเมืองเบียร์ ปูดข่าว บรรดาผู้บริหารของสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี เชื่อว่า บรรยากาศเหมือนไปพักร้อนในแคมป์ทีมชาติ เป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญทำให้ทีมล้มเหลวในศึกฟุตบอลโลก 2022

“อินทรีเหล็ก” ร่วงตกรอบแบ่งกลุ่ม 2 ครั้งติดต่อกันในมหกรรมลูกหนังโลก ทั้งที่เป็นหนึ่งในตัวเต็งแชมป์ก่อนทัวร์นาเมนต์ในกาตาร์ เริ่มต้นขึ้น

รายงานเผยว่า ระหว่างการประชุมอย่างเคร่งเครียดนาน 2 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่ง แบรนด์ นูเอนดอร์ฟ ประธานเดเอฟเบ และ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เก้ รองประธานเข้าร่วมด้วยเพื่อหาความผิดพลาดที่กาตาร์นั้น

ปรากฏว่า พฤติกรรมที่เหมือนเพื่อนและครอบครัวภายในโรงแรมเก็บตัว ถูกหยิบยกขึ้นมา โดยระบุว่า มีนักเตะรู้สึกอึดอัดกับแคมป์ที่มี “ความรู้สึกเหมือนมาพักร้อน”

ภายหลังเสมอกับ สเปน ในรอบแบ่งกลุ่ม มีรายงานว่า บรรดานักเตะเมืองเบียร์ เชิญภรรยาและแฟนสาว เข้ามานอนภายในโรงแรมหรู ก่อนเจอ คอสตาริก้า ในเกมนัดส่งท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม

โดยระหว่างนั้น ปรากฏภาพที่ภรรยาของนักเตะหลายคนถ่ายเซลฟี่ภายในสระว่ายน้ำ ขณะที่ตัวนักเตะเองต้องดูแลลูกๆ แทนที่จะมีสมาธิกับเกมการแข่งขัน

การที่บรรดาหวานใจเข้ามาในแคมป์ครั้งนั้น ทำให้เกิดรอยร้าวระหว่างเจ้าหน้าที่ของเดเอฟเบ, ผู้จัดการอาวุโส และนักเตะบางราย

ทางด้าน ฮานซี่ ฟลิค อดีตกุนซือ ก็ไม่ได้ยอมรับการที่ครอบครัวเข้ามาพักหลับนอนในโรงแรม และไม่ปลื้มกับการตั้งแคมป์ที่แยกออกไปเป็นเอกเทศอีกด้วย

เยอรมนี เลือกไปพักที่ ซูลัล เวลล์เนสส์ รีสอร์ท ทางตอนเหนือของกาตาร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ห่างไกลจากกรุงโดฮา มากที่สุด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: