เหมือนกลั่นแกล้ง! พี่สาวติง ‘ซานโตส’ ดร็อป ‘โด้’ นัดสำคัญ

เหมือนกลั่นแกล้ง! พี่สาวติง ‘ซานโตส’ ดร็อป ‘โด้’ นัดสำคัญ

เอลม่า อเวยโร่ พี่สาวของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ออกโรงตำหนิ เฟร์นานโด ซานโตส ผู้จัดการทีมชาติโปรตุเกสว่าทำให้น้องชายของเธอนั้นอับอายจากการดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุดที่ถล่มทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ 6-1

โรนัลโด้ ลงเป็นตัวสำรองในเกมที่ โปรตุเกส ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 ในศึกฟุตบอลโลก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นับเป็นการลงสำรองในทัวร์นาเมนต์ระดับเมเจอร์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004

ซานโตส ตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวในการดร็อปกัปตันทีมของเขา และมันได้ผลเมื่อ กอนซาโล่ รามอส ที่ได้รับโอกาสลงตัวจริงแทนนั้นซัดแฮตทริก

แน่นอนว่าการถูกดร็อปของ โรนัลโด้ ในเกมสำคัญแบบนี้สร้างความประหลาดใจไม่น้อย เช่นเดียวกับ เอลม่า พี่สาวของอดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอลม่า โพสต์ภาพทีมชาติโปรตุเกสลงในไอจีสตอรี่พร้อมระบุข้อความว่า “วันนี้เราทุกคนสามัคคีกัน, ถ้าคุณคิดว่ามันจะต้องเป็นแบบนี้ ฉันก็จะรอดู”

มีผู้ติดตามรายหนึ่งรีพลายรูปดังกล่าวโดยบอกว่าไม่อยากจะเชื่อเลยที่ โรนัลโด้ ถูกดร็อปและบอกว่ามันคือความอยุติธรรมครั้งใหญ่

เอลม่า พิมพ์ข้อความทับรีพลายดังกล่าวว่า “ฉันไม่รู้ว่าทำไมและไม่เข้าใจเหมือนกัน, แต่แน่ใจว่าเราจะได้รับคำตอบจากพระเจ้าในภายหลัง, มาดูกัน”

จากนั้น เอลม่า โพสต์สตอรี่ไอจีอีกครั้งหลังชัยชนะ โดยเริ่มจากแสดงความยินดีกับประเทศของเธอก่อน

จากนั้นเธอกล่าวต่อว่า “ใช่ โรนัลโด้ไม่ได้เป็นอมตะ, ใช่ โรนัลโด้จะไม่ได้เล่นไปตลอด, โชคร้ายที่ตอนนี้เขายิงประตูไม่ได้, อายุเขามากขึ้น, โปรตุเกสไม่ต้องการโรนัลโด้ (อิโมจิปรบมือ)”

“เราคุยกันถึงสิ่งที่ได้ยินมา, บอกว่าสิ่งที่เขาทำในช่วงที่ผ่านมานั้นไม่สำคัญ, ทุกสิ่งที่เขาทำก็ถูกลืมไปหมดแล้ว ตอนนี้พวกเขาไม่ต้องการเขาแล้ว”

“รุย ซานโตส, เขาจะขอโทษเรื่องอะไร? ตอนนี้เราจะตอกหน้าใครก็ได้ที่ต้องการ มันน่าผิดหวังที่คนซึ่งเคยมอบอะไรให้มากมายโดนปฏิบัติให้อับอาย, แต่เราจะได้เห็นอะไรกันมากขึ้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: