เหนือมนุษย์!’จู๊ด’ รับบุกตบบาร์ซ่า ไม่ใช่เกมดีที่สุด

จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางคนสำคัญทีมเรอัล มาดริด ยอมรับว่าเกมบุกเอาชนะบาร์เซโลน่า 2-1 ไม่ใช่แมตช์ที่ดีที่สุดของเขาและเพื่อนร่วมทีม

เกมนี้ ‘ต่างดาว’ เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 6 จากอิลคาย กุนโดกัน ก่อนในครึ่งหลัง “ราชันชุดขาว” โชว์ลูกฮึด และได้ประตูตีเสมอจากจังหวะยิงไกลสุดสวยของ เบลลิ่งแฮม ในนาทีที่ 68 จากนั้นแข้งอังกฤษมาซัดประตูช่วยให้ต้นสังกัดได้เฮในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 90+2

“มันเป็นวันที่ดีเลย ทั้งผมและทีมไม่ได้ทำผลงานกันได้ดีที่สุด แต่พวกเรามุ่งมั่นกับการเล่นและเราก็ค่อย ๆ สร้างความกดดันให้มิดฟิลด์และเกมรับของพวกเขาไปทีละน้อย” ฮีโร่ราชันชุดขาวกล่าวหลังจบเกม

“จากนั้นเราก็มาได้รับผลรางวัล เราแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและแคแร็กเตอร์ พร้อมกับคว้า 3 คะแนนได้

“เป็นอีกหนึ่งนัดที่เราคัมแบ็คกลับมาได้ ผมชอบนะ มันอาจเป็นเรื่องยากต่อหัวใจแต่เป็นการแข่งขันที่สนุก พวกเราทุ่มเทกันเต็มที่ เราไม่ยอมแพ้และผมก็มีความสุขมาก”

เบลลิ่งแฮม ยังได้พูดถึงประตูแรกของเขาด้วยว่า “ผมได้บอลบริเวณกรอบเขตโทษ ผมบอกมาหลายสัปดาห์แล้วว่าผมต้องลองยิงจากนอกกรอบบ้าง

“บางทีคู่แข่งอาจคาดหมายว่าผมจะพยายามเติมเข้าเขตโทษ หรือประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งผมอยากจะเซอไพรส์พวกเขาด้วยการยิงจากนอกกรอบ

“ผมรู้ว่าผมมีเทคนิคและบอลก็พุ่งเสียบสามเหลี่ยม เกมนี้ผมไม่ได้ทำผลงานได้ดีที่สุด บางครั้งมันก็ไม่ใช่เรื่องของการพยายามต้องทำอะไรที่พิเศษในทุกครั้งที่คุณได้บอล แต่เราต้องประสานงานกับผู้เล่นเกมรุก

“ผมเติมเต็มหน้าที่ได้ดี แต่ทันทีที่ผมได้บอลในพื้นที่นั้น ผมรู้ว่าผมจะยิงประตูได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: