เสี่ยท็อดด์คลั่ง! สิงห์พร้อมยื่น 130 ลย. ฉุด ‘เอ็นโซ่’ เข้าถ้ำ

รายงานจากระบุว่า เชลซี พร้อมจ่าย 130 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ จากเบนฟิก้าในตลาดหน้าหนาวนี้

มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่าวัย 21 ปี กลายเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมที่สุดในเวลานี้ หลังจากมีผลงานยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดอย่างเบนฟิก้า และล่าสุดกับการช่วยทีม “ฟ้าขาว” คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เป็นสองทีมที่เคยมีข่าวว่าต้องการคว้า เฟร์นานเดซ และได้มีการทาบทามไปยังเบนฟิก้า เพื่อปิดดีลในตลาดเดือนมกราคมนี้

เฟร์นานเดซ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 120 ล้านยูโร และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วรายงานจากแดนฝอยทองระบุว่าเบนฟิก้าได้มีการปัดข้อเสนอระดับ 100 ล้านยูโร โดยยืนกรานว่าพวกเขาต้องการตามจำนวนค่าฉีกสัญญา

ล่าสุด

Daily Record

รายงานว่า “สิงห์บลูส์” สนใจอย่างจริงจังและเข้ามาร่วมวงในการแย่งตัวนักเตะ โดยพวกเขาพร้อมยื่นข้อเสนอระดับ 130 ล้านยูโร ซึ่งนั่นจะกลายเป็นสถิติมใหม่ในการขายผู้เล่นของเบนฟิก้า โดยเมื่อปี 2019 พวกเขาเคยได้ 127 ล้านยูโร จากการปล่อย เจา เฟลิกซ์ ให้แอตเลติโก้ มาดริด

แม้ว่าเชลซีและทุกสโมสรจะต้องการคว้าตัว เฟร์นานเดซ ในตลาดรอบนี้เลย แต่รายงานระบุว่าเบนฟิก้าอยากยื้อไปถึงซัมเมอร์มากกว่า เนื่องจากพวกเขากำลังคั่วแชมป์ลีกโปรตุเกส รวมถึงอยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก

เชลซีหวังว่าตัวนักเตะจะช่วยผลักดันให้ดีลนี้เกิดขึ้น ขณะเดียวเมื่อไม่มีกี่วันที่ผ่านมาก็มีรายงานจากโปรตุเกสว่าสโมสรดังจากลอนดอนได้มีการส่งทีมงานไปเจรจากับทางเบนฟิก้าแล้วด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: