เสริมโหด! โหม ‘บาเดียชิล’ ตัวเต็งเซ็นเตอร์ใหม่สิงห์ 35 ลย.

รายงานข่าวจาก The Athletic เปิดเผยว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี กำลังทำงานเต็มที่เพื่อตามหาเซ็นเตอร์แบ็กฝั่งซ้ายคนใหม่ มีชื่อของ เบอนัวต์ บาเดียชิล กองหลังดาวรุ่งของโมนาโกเป็นตัวเต็ง

เชลซี มองหาเซ็นเตอร์แบ็กฝั่งซ้ายคนใหม่มาตั้งแต่ตลาดรอบที่แล้ว หลังสโมสรเคยมีข่าวกับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ของแอร์เบ ไลป์ซิก แต่สุดท้ายการย้ายทีมไม่เกิดขึ้นเพราะตกลงค่าตัวกับทีมดังบุนเดสลีกาไม่สำเร็จ

ความสนใจในตัว กวาร์ดิโอล ยังคงอยู่เหมือนเดิม แต่มูลค่าที่เพิ่มสูงขึ้นของนักเตะเป็นอุปสรรคสำหรับทีมสิงห์บลูส์ และนั่นเองที่ทำให้สโมสรต้องเริ่มมองหาตัวเลือกอื่นในตลาดมกราคมนี้ หรือซัมเมอร์หน้า

The Athletic เปิดเผยว่า อีแวน เอ็นดิก้า ที่กำลังจะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ของไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต เป็นหนึ่งในทางเลือก เช่นเดียวกับ ปิเอโร อินกาเปีย ของเลเวอร์คูเซ่น

แต่ บาเดียชิล คือตัวเต็ง หลังเชลซีเริ่มต้นเจรจากับโมนาโกแล้ว แม้จะยังไม่มีข้อตกลงใดๆระหว่างสองสโมสร โดยสื่อหลายสำนักเชื่อว่า เขาน่าจะได้ย้ายทีมในราคาประมาณ 35 ล้านยูโร (30 ล้านปอนด์)

เห็นได้ชัดว่า เชลซีมีเป้าหมายที่ชัดเจน มุ่งเน้นไปที่แข้งสายเลือดใหม่อายุยังน้อย (บาเดียชิล 21 ปี, กวาร์ดิโอล 20 ปี, เอ็นดิก้า 23 ปี และ อินกาเปีย 20 ปี)

สำหรับ บาเดียชิล มีโอกาสเล่นให้โมนาโกไปแล้ว 135 นัด เป็นกองหลังที่มีส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว มีทักษะครองบอลที่ดี มีความเร็ว และขึ้นชั้นติดทีมชาติฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: