เล่นแค่ 28 นาที…’อัลลี’ โดนแฟนโห่ใส่หลังถูกเปลี่ยนตัว

เล่นแค่ 28 นาที…’อัลลี’ โดนแฟนโห่ใส่หลังถูกเปลี่ยนตัว

เดเล่ อัลลี ต้องพบกับคืนอันไม่น่าจดจำถูกแฟนบอลทีมตัวเองโห่ใส่ตอนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในครึ่งแรก ของเกมที่ เบซิคตัส เป็นฝ่ายตามหลัง 2-0 ก่อนคัมแบ็คกลับมาคว้าชัย

อัลลี โดน เอฟเวอร์ตัน ปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ เบซิคตัส ในตุรกีแต่ก็ต้องพบกับช่วงเวลาที่ไม่สวยหรู โดยผ่านการลงสนามไป 9 นัดและยิงได้ 2 ประตู รวมถึงการเป็นตัวจริงในเกมพบกับ ซานลิอูร์ฟาสปอร์ ทีมจากดิวิชั่นสาม

อย่างไรก็ตาม เบซิคตัส กลายเป็นฝ่ายตามหลัง 2-0 และเสี่ยงต่อการตกรอบฟุตบอลถ้วย ทำให้จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนตัวและ อัลลี คือคนที่ต้องออกจากสนาม

อัลลี ถูกเปลี่ยนตัวตั้งแต่นาทีที่ 28 ของการแข่งขันและโดนแฟนบอลโห่ใส่ในระหว่างที่วิ่งออกจากสนาม โดย เจดสัน แฟร์นานเดส ลงมาเล่นแทน

แล้วท้ายที่สุด เบซิคตัส ก็พลิกสถานการณ์กลับมาได้แซงคว้าชัย 4-2 ด้วยการเรียงหน้ายิงในครึ่งหลังรวมถึง แฟร์นานเดส เป็นคนแอสซิสต์ให้ เซนค์ โทซุน ยิงประตูตีเสมอ

เมื่อไม่นานมานี้ เชย์ฮุน คาซานชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เบซิคตัส ร่วมหนุนให้ อัลลี เรียกฟอร์มเก่งกลับมาโดยบอกว่า “ไม่มีใครตอบได้ว่าตอนนี้ อัลลี จะทำได้มั้ย”

“เขาทุ่มเทอย่างหนัก เขาเป็นนักเตะที่ค่าตัวระดับ 100 ล้านยูโรเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เขาผ่านช่วงเวลาที่ตกต่ำ อัลลี ทุ่มเทอย่างหนักนะ เราพูดคุยกับเขาอย่างจริงจังก่อนที่จะเซ็นสัญญาเขา”

“เซนอล กูเนส ขึ้นชื่อในเรื่องของการช่วยให้นักเตะที่เส้นทางอาชีพอยู่ในขาลงกลับมาได้ เราหวังว่าเขาจะทำได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: