เลิกลือ! เอเยนต์ย้ำ ‘คล็อปป์’ พัก 1 ปีหลังอำลาหงส์

เลิกลือ! เอเยนต์ย้ำ ‘คล็อปป์’ พัก 1 ปีหลังอำลาหงส์

เอเยนต์ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกมายืนยันว่ากุนซือชาวเยอรมันจะหยุดพักผ่อนอย่างแน่นอนเมื่อเสร็จจากหน้าที่กุนซือ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้ให้หลังเป็นข่าวกับทีมอื่น

เพิ่งมีการยืนยันช่วงเช้าวันนี้ (พุธ) ว่า โธมัส ทูเคิ่ล จะออกจากตำแหน่งกุนซือของ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อจบฤดูกาลหลังผลงานของพวกเขาไม่เป็นไปตามที่โดนคาดหวัง

ทูเคิ่ล เข้ามารับตำแหน่งกุนซือของ บาเยิร์น เมื่อ 11 เดือนก่อนจากที่ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ โดนปลดออกจากตำแหน่งกลางซีซั่น

การออกจากตำแหน่งของ ทูเคิ่ล ทำให้หนีไม่พ้น คล็อปป์ เป็นข่าวกับตำแหน่งกุนซือของ “เสือใต้” เช่นเดียวกับ ชาบี้ อลอนโซ่ ที่เป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ด้วยเหมือนกัน

การเป็นข่าวกับ บาเยิร์น ไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจได้ยากถึงอย่างนั้น โคซิคเก้ ออกมาดับข่าวดังกล่าวโดยยืนยันว่า คล็อปป์ จะพักผ่อนอย่างแน่นอนเมื่อออกจากตำแหน่งที่ ลิเวอร์พูล

“เยอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่เป็นโค้ชให้กับสโมสรหรือทีมชาติไหนเป็นเวลา 1 ปีหลังจากจบฤดูกาลนี้ เรื่องนั้นไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง” โคซิคเก้ บอกกับ สกาย แดนเบียร์

คล็อปป์ ผ่านการเป็นข่าวกับตำแหน่งกุนซือทีมชาติ เยอรมนี หลังจบยูโร 2024 ด้วยเช่นเดียวกัน เพื่อให้เขาเป็นคนนำทัพ “อินทรีเหล็ก” ลุยฟุตบอลโลก 2026

กุนซือชาวเยอรมันประกาศไว้ในเดือนที่แล้วว่าเขาจะออกจากตำแหน่งของ ลิเวอร์พูล ในช่วงสิ้นฤดูกาลและหยุดพัก หลังทำงานเป็นโค้ชมาเกือบ 20 ปีติดต่อกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: