เลวี่โดนเฉย! อดีตแข้งปืนชี้ไก่ฟอร์มห่วยต้องโทษ ‘น้าคอน’

อาเดรียน คลาร์ก อดีตแข้ง อาร์เซน่อล มองว่าผลงานที่ย่ำแย่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นความผิดของ อันโตนิโอ คอนเต้

ท็อตแน่ม เพิ่งเปิดบ้านพ่าย แอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดต้อนรับปีใหม่

แฟนบอลในสนามตะโกนขับไล่ แดเนี่ยล เลวี่ ออกจากสโมสรระหว่างเกมดังกล่าว แต่ คลาร์ก มองว่าผลงานที่ย่ำแย่ของ “ไก่เดือยทอง” ควรโทษ คอนเต้ มากกว่า

“ทำไม อันโตนิโอ คอนเต้ ถึงไม่โดนด่า? นั่นคือสิ่งที่ผมอยากถาม แฟน สเปอร์ส ทุกคนต่างมุ่งไปโจมตี แดเนี่ยล เลวี่ กับบอร์ดบริหารและคนอื่นๆ แต่เขาต้องพิจารณาเรื่องแทคติกของตัวเอง” เขากล่าวกับ

talkSPORT

“พวกเขาเสียอย่างน้อย 2 ประตูมาต่อเนื่อง 7 เกมแล้วบนพรีเมียร์ลีก มันถือเป็นเรื่องช็อก คุณต้องพูดว่าการจัดการทีมไม่ได้ดีอย่างที่ควรจะเป็น”

“อูโก ญอริส ทำพลาดอย่างต่อเนื่อง แต่เขา (คอนเต้) ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรอย่างจริงจัง”

“การสร้างสรรค์เกมของพวกเขาก็มีปัญหา ทีมนี้ขาดตัวทำเกมมาหลายปีแล้ว อาจจะตั้งแต่ คริสเตียน อีริคเซ่น ย้ายออกไป ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ (แฮร์รี่) เคน กับ ซน (ฮึงมิน) และช่วงหลังก็ (เดยัน) คูลูเซฟสกี้ เมื่อไร้ คูลูเซฟสกี้ ในเกมล่าสุด พวกเขาก็ไม่เหลืออะไรเลย แบบหมดแล้วจริงๆ”

“สเปอร์ส มีหลายปัญหา ผมคิดว่าพวกเขาเล่นยามไม่มีบอลได้ยังไม่ดีพอสำหรับขึ้นแทรกท็อปโฟร์ในขณะนี้ คอนเต้ เป็นผู้จัดการทีมที่ฉลาด เขามีโปรไฟล์ยอดเยี่ยม แต่เขาต้องแสดงมันให้เห็นภายในตอนนี้จนถึงจบซีซั่นเพื่อพาพวกเขาจบท็อปโฟร์”

“คำพูดที่ว่า ท็อตแน่ม ต้องการปาฏิหาริย์เป็นเรื่องไร้สาระไม่ใช่หรือ? พวกเขามีทีมที่ดีพอจบท็อปโฟร์ นั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำได้เมื่อซีซั่นก่อน พวกเขากำลังทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานและ คอนเต้ ควรลุกขึ้นมาพูดว่านั่นคือปัญหา ‘พวกเราทำได้ต่ำกว่ามาตรฐาน รวมถึงตัวผมเองด้วย'”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: