เรือห้ามประมาท! วอล์คเกอร์หวั่น ‘เสี่ยแรช’ ตัวอันตราย

เรือห้ามประมาท! วอล์คเกอร์หวั่น ‘เสี่ยแรช’ ตัวอันตราย

ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็คแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือนเพื่อนร่วมทีมต้องระวัง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาไว้ให้ดีในเกมวันอาทิตย์นี้

“เสี่ยแรช” โชว์ฟอร์มไม่ออกนับตั้งแต่เริ่มซีซั่นใหม่ยิงไปแค่ประตูเดียวเท่านั้นก่อนเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สุดสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ดี เมื่อปีก่อนดาวยิงวัย 25 ปี กระหน่ำไปถึง 30 ประตูรวมทุกรายการ ซึ่งทำให้ วอล์คเกอร์ ไม่ประมาทเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ

วอล์คเกอร์ เผยว่า “ผมคิดว่า มาร์คัส แสดงให้เห็นมานานหลายปีแล้วว่าเขาคือนักเตะที่สามารถสร้างปัญหาให้กับทุกทีมได้หากพวกเขาไม่ประกบเขา”

“เขาคือคนสำคัญของทั้งยูไนเต็ด และอังกฤษ นับตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น เพราะเขาสามารถคุกคามทีมไหนก็ได้ เขามีคุณภาพที่หลากหลาย และเรารู้ดีว่าเขาสามารถสร้างอันตรายได้ในสุดสัปดาห์นี้”

แรชฟอร์ด ยิงประตูสำคัญนาทีที่ 82 ทำให้ “ปีศาจแดง” แซงชนะ 2-1 ในเกมเมื่อ ม.ค. ที่ผ่านมา แต่วอล์คเกอร์ บอกว่าพวกเขาไม่ได้คิดเรื่องการแก้แค้น

“ผมไม่คิดว่าเราจะคิดอะไรแบบนั้นหรอกนะ ฤดูกาลก่อนจบไปแล้ว เราแพ้ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วก็ไปได้สามแชมป์ ท้ายที่สุดนั่นคือสิ่งสำคัญ”

“แน่นอนว่าเกมนี้มีความหมายมาก แต่มันก็แค่ส่วนหนึ่งของภาพที่ใหญ่กว่า โอเค เราแพ้เมื่อซีซั่นก่อน โชคไม่เข้าข้างเรา แต่เรากลับมาได้และนั่นคือสิ่งที่เราทำ”

“เราอยากชนะเกมนี้เพราะมันมีความหมาย และเพราะว่าท้ายที่สุดแล้วมันจะช่วยเราในการพยายามคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เราไม่จำเป็นต้องคิดไปไกลกว่านั้น”

“เรามีเกมที่เยี่ยมยอดหลายนัดยามเจอพวกเขาในหลายปีที่ผ่านมา และโฟกัสของเราอยู่ที่การทำให้แฟนๆ มีความสนุกอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: