เรือปาดเหงื่อ… ซาอุมาแน่หวังดูด KDB เข้าประเทศ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเร่งเตรียมสัญญาฉบับใหม่เสนอให้กับ เควิน เดอ บรอยน์ เนื่องจากสโมสรชั้นนำของซาอุดิ โปร ลีก ให้ความสนใจในการคว้าตัวจอมสร้างสรรค์เกมที่ดีที่สุดของโลก

นักเตะวัย 32 ปีรายนี้ ถูกมองว่าจะเป็นคนที่ช่วยยกระดับลีกซาอุดิอาระเบียไปอีกขั้น โดย Mail Sport ได้รับรายงานว่า เจ้าหน้าที่กำลังเพิ่มความพยายามที่จะดึงเขามาจากพรีเมียร์ ลีก

สัญญาของ เดอ บรอยน์ จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า และเขายังไม่ได้แจ้งแผนการสำหรับอนาคตของเขา ซึ่งการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ได้เริ่มขึ้น

เดอ บรอยน์ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่หายกลับมาจากการผ่าตัดแฮมสตริง โดยกดไป 7 แอสซิสต์กับอีก 2 ประตู จากการลงสนาม 7 นัด

ไมเคิ่ล เอเมนาโล ผู้อำนวยการด้านกีฬาของซาอุดิ โปร ลีก เข้าร่วมรับชมการฝึกซ้อมครั้งหนึ่งของ ซิตี้ ระหว่างการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรโลกก่อนวันคริสต์มาส ขณะที่ เดอ บรอยน์ กำลังเรียกความฟิตหลังร้างสนามไป 5 เดือน

เอเมนาโล เป็นผู้เซ็นสัญญา เดอ บรอยน์ ที่เชลซีจากเกงค์ในปี 2012 โดยตอนนั้นเขาได้ตอบรับคำเชิญให้ชมและนั่งเคียงข้างผู้อำนวยการกีฬาของซิตี้อย่าง ซิกิ เบกิริสไตน์

กองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดิอาระเบีย (Saudi Public Investment Fund) ถือหุ้นใหญ่ในสโมสรอัล-อิติฮัด, อัล-อาห์ลี, อัล-นาสเซอร์ และอัล-ฮิลาล โดย 1 ใน 4 ทีมนี้มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะได้สตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

ซิตี้ ได้ทำธุรกิจกับซาอุดิอาระเบียเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยปล่อยตัว ริยาด มาห์เรซ และอายเมริก ลาปอร์ต ไปให้อัล-อาห์ลี และอัล นาสเซอร์ ตามลำดับ ซึ่งทั้งคู่ค่าตัวรวมกัน 54 ล้านปอนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: