เรือควรเข้า! โรดรี้ผิดคาด ‘ราชัน’ เล่นบอลอุด

โรดรี้ มิดฟิลด์ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เห็นแค่ทีมพวกเขาที่สมควรเข้ารอบ พร้อมยอมรับ ไม่คาดคิดมาก่อนว่า คู่แข่งจะใช้แท็คติกตั้งรับแดนตัวเองต่ำแบบเกม แชมป์เปี้ยนส์ ลีก แพ้จุดโทษ เรอัล มาดริด คาบ้าน 4-3

“เรือใบสีฟ้า” เล่นในบ้านโดนนำตั้งแต่ต้น กระทั่งนาที 76 ได้ เควิน เดอ บรอยน์ ตีเสมอ 1-1 จนเกมไปถึงจุดโทษซึ่ง “ราชันชุดขาว” แม่นยำกว่าชนะ 4-3

“พูดตามตรง คืนนี้ผมเห็นแค่ทีมเดียวในสนาม” กองกลางสเปน ผู้รักษาสถิติไร้พ่ายในเวลาปกติเป็น 67 นัดทุกรายการ ให้สัมภาษณ์หลังแข่ง

“เรารู้ดีว่าการเอาชนะ มาดริด คือเรื่องยาก แต่ความเห็นของผม คือเราสมควรเข้ารอบ”

“เรารู้อยู่แล้วว่ามันจะเป็นเกมที่ยาวนานสำหรับ มาดริด แต่เราไม่คิดมาก่อนว่า พวกเขาจะตั้งรับในแดนตัวเองต่ำขนาดนั้น”

สถิติเปิดเผย แมนฯ ซิตี้ ทั้งครอบบอลเหนือว่าที่ 67.2 เปอร์เซนต์ และสร้างโอกาสยิง 33 ครั้ง ขณะที่ฝั่ง มาดริด ทำได้เพียง 8 ครั้ง

“มาดริด ยิงตรงกรอบแค่ครั้งเดียวแล้วก็ได้ประตู ทำให้เราเป็นฝ่ายตามหลังเกือบตลอดทั้งเกม เรามีโอกาสหลายครั้ง และหากเฉียบคมกว่านี้ คงเป็นผู้ชนะ” โรดรี้ กล่าวต่อ

“เรารู้สึกกันว่าหากไปถึงการดวลจุดโทษ เกมมันจะเข้าทาง มาดริด แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ เราทุ่มเททุกอย่างแล้วและไม่มีความเสียใจ”

“แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ไม่สนว่าคุณทำได้ดีแค่ไหน และสิ่งสำคัญคือการส่งลูกตุงตาข่าย มาดริด รู้วิธีเล่นรายการนี้และตั้งรับได้ดี ต้องแสดงความยินดีกับพวกเขา และให้กำลังใจเด็กๆ ในทีมเราต่อไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: