เรียบร้อยโรงเรียนราชัน! มาดริดเซ็นล่วงหน้า ‘เอนดริค’ เด็กเทพ 60 ล.

เรียบร้อยโรงเรียนราชัน! มาดริดเซ็นล่วงหน้า ‘เอนดริค’ เด็กเทพ 60 ล.

ไม่มีอะไรพลิกโผเมื่อ เรอัล มาดริด ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าปิดดีลเซ็นสัญญา เอนดริค เด็กเทพของ พัลไมราส เรียบร้อยแล้วและจะย้ายเข้าสู่ทีมในปี 2024 เมื่ออายุครบ 18 ปี

ปัจจุบัน เอนดริค เพิ่งอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้นแต่ได้รับการจับตามองจากหลายสโมสรระดับท็อปของยุโรป เนื่องจากถูกยกย่องเป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงดวงใหม่ของบราซิล

สโมสรแบบ เชลซี, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า ผ่านการเป็นข่าวกับเขามาหมด แต่รายงานในสัปดาห์ก่อนระบุว่า มาดริด กลายเป็นทีมที่คว้าตัวเขาไปร่วมทีม

ตอนนี้ก็มีการยืนยันออกมาจากฝั่ง “ราชันชุดขาว” รวมถึง พัลไมราส แล้วว่าได้บรรลุข้อตกลงล่วงหน้าในการย้ายทีมของ เอนดริค

“เราปิดการเจรจาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลบราซิล ข้อเสนอของ มาดริด เข้ากับพรสวรรค์อันยิ่งใหญ่ของ เอนดริค อีกทั้งตรงตามเป้าหมายด้านกีฬาและการเงินที่เราวางไว้นับตั้งแต่เริ่มการเจรจา” เลลา เปเรล่า ประธานสโมสร พัลไมราส กล่าว

เอนดริค จะเดินทางไปเยี่ยมชมสิ่งอำนวยความสะดวกของ มาดริด ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แต่เขาจะเล่นกับ พัลไมราส ไปอีก 2 ปีเพื่อรออายุครบ 18 ก่อนค่อยย้ายไปเล่นกับทีมดังเมืองหลวงแดนกระทิง

สำหรับค่าตัวของ เอนดริค นั้นจะมาในแบบจ่ายเบื้องต้น 35 ล้านยูโรและอีก 25 ล้านยูโรจะอยู่ในรูปแบบของแอดออน เบ็ดเสร็จส่วนนี้รวมแล้ว 60 ล้านยูโร

มาดริด จะต้องจ่ายค่าภาษีเพิ่มอีก 12 ล้านยูโรด้วย ขณะที่สัญญาของนักเตะจะยิงยาวจนถึงปี 2027 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มไปอีก 3 ปี

เอนดริค เป็นหนึ่งในตัวรุกจากบราซิลที่โดน มาดริด ดึงตัวมาร่วมทีมตั้งแต่อายุยังน้อย โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเคยเซ็นล่วงหน้าทั้ง วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ มาเช่นกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: