เราควรชนะ! ETH โอด ‘ผี’ ผิดพลาดส่วนตัวจนพ่ายสิงห์

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันทีมครองเกมเหนือกว่าสมควรชนะ แต่ความผิดพลาดส่วนบุคคลหลายครั้ง ทำให้สุดท้ายบุกไปโดน เชลซี รัวแซงทดเจ็บ 4-3

เกมสุดมันส์ ณ แสตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” โดนก่อนสองสกอร์ตั้งแต่ต้น แล้วครึ่งหลังพลิกขึ้นนำทำท่าจะชนะ แต่นาที 90+10 เจอทีเด็ด โคล พาลเมอร์ ซัดเบิ้ลกลับบ้านมือเปล่า

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายครองเกมนี้และสมควรชนะ แต่ความผิดพลาดส่วนตัวหลายครั้ง ทำให้เราพ่ายแพ้” เทน ฮาก เผยความรู้สึกหลังแข่ง

“เราต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดทั้งหลาย ผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรรู้อยู่แล้วถึงวิธีรับมือสถานการณ์เหล่านั้นในฐานะทีม”

“คุณสามารถชี้นิ้วไปที่ผู้เล่นบางคนได้ แต่มันเกิดจากความรับผิดชอบของทั้งทีม เมื่อเจอสถานการณ์ที่วุ่นวาย เรามีคนตัดสินใจผิดพลาด และทีมก็ไม่ช่วยแก้ไข”

“มันยังมีเรื่องของโชคชะตา ผมคิดว่าการเสียจุดโทษท้ายเกม เป็นจังหวะที่เบาเกินไป และสามารถตั้งคำถามถึงการตัดสินได้ แต่เราเองต้องทำให้ดีขึ้นเช่นกัน”

“สำหรับแฟนบอลทั่วไป มันคือเกมที่ยอดเยี่ยมและเต็มไปคุณภาพ ผมมีความสุขกับวิธีการเล่นโดยรวม ถึงเริ่มต้นได้ย่ำแย่จนเสียก่อนสองประตู แต่จากนั้นเราครองบอล และคุมเกมเหนือคู่แข่ง”

ไม่เพียงแต่พลาดโอกาสทำแต้มไล่ตามอันดับ 5 ยังเป็นครั้งแรกในรอบ 12 เกมที่ ยูไนเต็ด ปราชัยศึก พรีเมียร์ ลีก ต่อ “สิงห์บลูส์” และนายใหญ่ชาวดัทช์ ถูกถามถึงโอกาสท็อปโฟร์

“ผมไม่รู้ว่า การลุ้นท็อปโฟร์ของเราจบแล้วหรือยัง เพราะต้องกลับไปดูอันดับบนตารางอีกครั้ง แต่แน่นอนว่า แต่ละแต้มมีความสำคัญสุดๆ ดังนั้นความผิดพลาดวันนี้จึงน่าผิดหวังมาก”

“เราทำหล่น 4 คะแนน ในช่วงเวลา 5 วัน ซึ่งไม่ใช่ผลการแข่งที่ยอมรับได้ เราควรมีมาตรฐานดีกว่านี้ หากต้องการแข่งขันในฟุตบอล แชมป์เปี้ยนส์ ลีก”

“การบาดเจ็บของ วาราน, อีแวนส์ และ คาเซมิโร่ ก็ไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น คุณต้องการคาแรกเตอร์และความเป็นผู้นำของพวกเขา ในจังหวะทั้งหลายแบบช่วงท้ายเกม”

“ยังไงก็ตาม วันอาทิตย์ทีมจะกลับมาได้ พวกเขามีคาแรกเตอร์ ซึ่งเคยแสดงให้เห็นมาแล้วหลายครั้ง รวมถึงวันนี้ที่เราต่อสู้เพื่อกลับเข้าสู่เกม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: