เยือนไทย! ‘มาเกเลเล่’ ร่วมกิจกรรมเปแอสเชใจกลางกรุงเทพฯ 9-10 มี.ค.นี้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หนึ่งในสโมสรชั้นนำของโลก จัดกิจกรรมสุดพิเศษ 2 วันใจกลางกรุงเทพฯ 9-10 มีนาคม 2567 โดยมี โคล้ด มาเกเลเล่ นำทีมเยือนไทย

ยอดทีมจากฝรั่งเศส ได้ร่วมมือกับ beIN SPORTS จัดงาน PSG Sawasdee BKK ณ สยามสแควร์วัน แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดฮิต เปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยและผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลได้สัมผัสประสบการณ์และกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นมากมายกับ ‘เปแอสเช วิลเลจ’ อาทิ การจำลองห้องแต่งตัวสโมสรเสมือนจริง, การแสดงงานศิลปะที่เกิดจากความร่วมมือสุดพิเศษกับ ‘มือบอญ’ (MUEBON) ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังของไทย รวมทั้งการสร้างสรรค์จุดถ่ายรูปที่น่าสนใจสำหรับแฟนบอล เช่น รถตุ๊กตุ๊ก หนึ่งในเอกลักษณ์ไทยที่ตกแต่งด้วยแบรนด์ เปแอสเช ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุดพิเศษของสโมสร เปแอสเช มากมาย

โคล้ด มาเกเลเล่ กล่าวว่า “ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถือเป็นสโมสรชั้นนำที่มีแฟนบอลทั่วโลกหลายล้านคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยที่มีแฟนบอลที่คอยให้การสนับสนุนและมีส่วนร่วมกับสโมสรเป็นจำนวนมาก ที่นำมาสู่การจัดกิจกรรมและประสบการณ์สุดพิเศษทั้ง 2 วันนี้ โดยจะส่งผลให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีสายสัมพันธ์กับกลุ่มแฟนบอลในไทยที่แน่นแฟ้นขึ้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: