‘เมอร์สัน’ ชี้ ‘แอชเวิร์ธ’ ต้องรับมือคำถามเรื่องการเสริมทัพ

พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนังอังกฤษคนดังมองว่า แดน แอชเวิร์ธ อาจต้องพบกับการตั้งคำถามในการซื้อตัวนักเตะหากเข้ามารับหน้าที่ผู้อำนวยการฟุตบอลให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แอชเวิร์ธ เป็นเป้าหมายที่ “ปีศาจแดง” และ อิเนออส หมายมั่นให้เข้ามารับหน้าที่หัวเรือใหญ่ในการปรับปรุงโครงสร้างฟุตบอลของสโมสร โดยรายงานล่าสุดมีการเปิดเผยว่าผู้อำนวยการคนดังได้ตอบรับข้อเสนอและแจ้งทาง นิวคาสเซิ่ล ให้ทราบถึงความต้องการของเขาแล้ว

ในรายการ

Soccer Saturday

คริส บอยด์ พิธีกรดำเนินรายการได้ยิงคำถามถึงการการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องคว้าตัวนักเตะจากทีมเล็ก ซึงทาง เมอร์สัน ได้เผยมุมมองของเขาที่ แอชเวิร์ธ อาจต้องรับมือในการเข้ามารับงานกับ “ปีศาจแดง”

“นั่นคือสิ่งที่ แอชเวิร์ธ ต้องเผชิญ ตรงกับสิ่งที่คุณพูดนั่นแหละ นักเตะคนไหนบ้างที่จะเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ปัญหาคือ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นมองหาและคว้าตัวซูเปอร์สตาร์เสมอ”

“ลิฟราเมนโต้ อาจเล่นให้ ยูไนเต็ด ได้ ทำไมจะไม่ได้ละ? เขาเติมเกมรุกและเล่นเกมรับได้ดีอยู่เสมอ กอร์ดอน เองก็เป็นภัยคุกคามในการเล่นเกมสวนกลับและทำได้ดีกว่านักเตะหลายคนของพวกเขา”

“นักเตะที่โดนแบนอย่าง โตนาลี่ เองก็เป็นนักเตะที่ดี เป็นกองกลางที่ดีมากๆ บ็อตแมน ก็ทำผลงานได้ดีในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟและอาจจะเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างสบายๆ”

“พวกเขาทุกคนอาจเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ได้แต่แฟนบอลก็จะบอกว่า ‘โอ้ ฉันไม่อยากซื้อหมอนี่เลย เขามาจาก ลีลล์ ฉันไม่ต้องการได้ตัวเขา เพราะเขามาจาก เอฟเวอร์ตัน เราจะซื้อนักเตะจาก เอฟเวอร์ตัน กันหรอ เราคือ แมนฯ ยูไนเต็ด นะ'”

“พวกเขาต้องเริ่มจากบางสิ่งและพวกเขาต้องเชื่อมั่นใครสักคนที่จะเข้ามาและจัดการในเรื่องนี้ เพราะมีนักเตะหลายคนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดตัวไปแต่จริงๆแล้วพวกเขาสามารถคว้ามาร่วมทีมได้แบบง่ายๆ เพียงแค่เพราะพวกเขาคิดว่าพวกเขาคือ แมนฯ ยูไนเต็ด และต้องได้นักเตะตัวท็อปมาร่วมทีม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: