เมอร์สันเชื่อ JK ปวดหัวแนวรุกฟอร์มดุครบ 5 คน

เมอร์สันเชื่อ JK ปวดหัวแนวรุกฟอร์มดุครบ 5 คน

พอล เมอร์สัน ตำนานอาร์เซน่อล มองว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วันของลิเวอร์พูล กำลังปวดหัวเพราะกองหน้า 5 คนในทีมฟอร์มจัดจ้านทั้งนั้น

“หงส์แดง” รั้งอันดับ 4 บนตารางคะแนน ก่อนลงสนามพบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่แอนฟิลด์ วันอาทิตย์นี้

โคดี้ กัคโป หายเจ็บกลับมาพร้อมลงสนามได้อีกครั้งทำให้ตอนนี้ เขาจะมาแย่งตำแหน่งกับ ดาร์วิน นูนเญซ, ดิโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิอาซ และโม ซาลาห์ ในแผงแนวรุก

เมอร์สัน กล่าวว่า “ลิเวอร์พูล ควรชนะเกมนี้แบบสบายๆ (พบฟอเรสต์) ผมคิดว่าพวกเขาจะยิงในบ้านได้หลายลูกเพื่อสานต่อผลงานการชนะเอฟเวอร์ตัน อริสำคัญ 2-0”

“เยอร์เก้น คล็อปป์ มีเรื่องยุ่งยากใจจากแนวรุกที่ล้นเหลือในแดนหน้าอย่าง โม ซาลาห์, หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูนเญซ, ดิโอโก้ โชต้า และโคดี้ กัคโป”

“พวกเขาทั้ง 5 คน จะยิงในพรีเมียร์ลีกได้เกินกว่า 50 ประตู หากพวกเขาแต่ละคนยิงได้คนละ 10 ลูกขึ้นไปจาก 38 นัด ซึ่งมันคือจำนวนที่สูงมากๆ เมื่อพิจารณาจากการออกสตาร์ตฤดูกาลของพวกเขา”

“โดมินิก โซบอสซ์ไล ลงมาแล้วทำให้ทุกคนตกตะลึงกับฟอร์มของเขา แต่อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ก็คือนักเตะระดับท็อปเช่นกัน เขาเล่นในฐานะเบอร์ 6 ซึ่งไม่ใช่ตำแหน่งถนัด แต่ลิเวอร์พูล ชนะเรื่อยๆ ในตอนนี้ ดังนั้นมันก็ไม่ใช่ปัญหา อย่างน้อยก็จนกระทั่งพวกเขาไปเซ็นมิดฟิลด์เกมรับแบบเฉพาะมา”

“ติอาโก้ อัลคันทาร่า ก็โชคร้ายเหลือเกินจากปัญหาบาดเจ็บ แต่ผมคงช็อกหากเขาอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไปหลังจากซีซั่นนี้”

“ลิเวอร์พูล ไม่น่าจะขายเขาทิ้งตอนมกราคม เพราะเขายังเป็นนักเตะระดับท็อปตอนที่ฟิต แต่ท้ายซีซั่นนั้นผมมองว่าเขาจะย้ายไปในฐานะฟรีเอเยนต์ ลิเวอร์พูล ถล่ม ฟอเรสต์ 3-0”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: