เมอร์สันซูฮก ‘ไรซ์’ ยกระดับปืนลุ้นแชมป์เต็มตัว

พอล เมอร์สัน ตำนานักเตะอาร์เซนอล ออกโรงยกย่อง เดแคลน ไรซ์ ว่าเป็นจิ๊กซอว์สำคัญต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของสโมสรในซีซั่นนี้

“เดอะ กันเนอร์ส” เซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์แล้ว และเขาก้าวมาเป็นกำลังสำคัญของ มิเกล อาร์เตต้า อย่างรวดเร็ว

อาร์เซนอล เพิ่งบุกถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 6-0 และปัจจุบันพวกเขาอยู่อันดับ 3 ของตาราง ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเพียง 2 แต้มเท่านั้น โดยเหลือการแข่งขันอีก 11 นัด

“อาร์เซนอล จะขึ้นจ่าฝูงในวันเสาร์นี้ หากพวกเขาปิดจ็อบเมื่อเจอกับ เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งขาดนักเตะสำคัญหลายราย” เมอร์สัน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“พวกเขาแตกต่างจากฤดูกาลที่แล้วมากเพราะ เดแคลน ไรซ์ ยกระดับพวกเขาขึ้นไปอีกขั้น”

“เขาดีพอ ๆ กับ โรดรี้ และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซนอล จึงมีเกมรับที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีระเบียบวินัยมากจนไม่น่าเชื่อ”

“อาร์เซนอล ชนะมา 7 เกมติดต่อกันแล้ว และการพักเบรคนั้นช่วยพวกเขาได้ แต่เมื่อคุณมองย้อนกลับไปดูผลงานของพวกเขา ผมหวังว่าสัปดาห์ที่แพ้ ฟูแล่ม และ เวสต์แฮม จะไม่ส่งผลต่อพวกเขานะ”

“พวกเขายกระดับผลต่างประตูขึ้นอีกระดับในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามบททดสอบสำคัญจะคือเกมเยือน แมนฯ ซิตี้ วันที่ 31 มีนาคมนี้ เราจะได้เห็นกันว่า อาร์เซนอล มาไกลแค่ไหนแล้ว”

“แต่คุณต้องชนะเกมเหล่านี้ต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไปถึงจุดนั้น และนั่นคือสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: